Chúng ta

'Lâu đài kỳ diệu' mang luồng gió mới đến Lào Cai

Thứ hai, 20/6/2016 | 16:54 GMT+7

"Lâu đài kỳ diệu giống như một cơn gió lạ, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho thiếu nhi trong ngày hè. Với nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú và mới lạ, chắc chắn đó sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các cháu", chị Mai Thị Hồng, tổ 21 đường T1, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, đánh giá.

Trong hai ngày 18 và 19/6, "Lâu đài kỳ diệu" của Truyền hình FPT tiếp tục ghé thăm Nhà thi đấu TP Lào Cai. Chương trình thu hút hơn 4.000 lượt em nhỏ và phụ huynh đến tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, trong buổi tối ngày 19/6 có sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng và nữ nghệ sĩ Thu Hà, BTC đã ghi nhận được hơn 2.000 lượt người đến tham dự.

lc_1466404724.jpg

Sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" tại Lào Cai thu hút đông đảo người tham dự.

Theo anh Phan Đình Cường, Phó GĐ FPT Telecom Lào Cai, đây là chương trình quy mô nhất từ trước đến nay được chi nhánh tổ chức tại tỉnh nhà, đem lại hiệu ứng rất tốt tới người dân, thu hút đông đảo phụ huynh và thanh thiếu niên đến trải nghiệm.

Vào ban ngày, thời điểm nào cũng có khoảng 100 cháu cùng tham gia các trò chơi tại sự kiện. Chương trình buổi tối thu hút hơn 300 cháu chơi cùng lúc. Các em đặc biệt háo hức với các trò chơi như làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, lắp ráp sáng tạo lego, khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng... Ngoài ra, các bé cũng được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Truyền hình FPT như bóng bay nghệ thuật, mũ hình hoạt hình ngộ nghĩnh và huy hiệu...

"Từ khi biết thông tin về chương trình Lâu đài kỳ diệu, cháu rất háo hức mong chờ đến cuối tuần để được bố mẹ đưa đi tham gia. Lần đầu tiên cháu được chơi nhiều trò vui như nặn đất, tô tranh, gặp cô tiên, tham gia hát và giao lưu với các bạn. Mong các cô chú sẽ tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để chúng cháu được vui chơi", cháu Nguyễn Ngọc Mai, con anh Nguyễn Tất Thành, 33 Trần Bình Trọng, phường Kim Tân, TP Lào Cai, nói.

Chị Mai Thị Hồng, tổ 21 đường T1, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, chia sẻ: "Tôi rất vui khi cả gia đình được mời đến tham gia chương trình Lâu đài kỳ diệu. Đây thực sự là một cơn gió lạ, mang đến sân chơi vô cùng bổ ích, ý nghĩa cho thiếu nhi trong ngày hè. Với nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú và mới lạ, chắc chắn đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các cháu. Là khách hàng của FPT, tôi rất hài lòng và nhất định sẽ ủng hộ dịch vụ của công ty lâu dài".

"Lần đầu thấy con được lên truyền hình và nói về ước mơ của mình một cách hồn nhiên và đầy tự tin, tôi rất vui và hạnh phúc. Mong FPT sẽ có nhiều chương trình như vậy dành cho các con. Nhất định người dân ở đây sẽ rất yêu thích và ủng hộ sản phẩm dịch vụ của công ty", chị Nguyễn Dung, 368 Ngô Quyền, TP Lào Cai, bày tỏ. 

ct3_1466409728.jpg

Danh hài Chiến Thắng và nữ nghệ sĩ Thu Hà giao lưu với các em nhỏ qua các tiểu phẩm hài vui nhộn.

Để có được một chương trình thành công như vậy, toàn thể CBNV của chi nhánh Lào Cai đã tích cực chuẩn bị suốt hai tuần lễ. Khi sự kiện diễn ra, chứng kiến lượng người đổ về Nhà thi đấu ngày càng đông, các thành viên dù thấm mệt nhưng niềm vui lại ngập tràn. Anh Đào Ngọc Khánh, phòng Kỹ thuật chi nhánh Lào Cai, bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé tổ chức một sân chơi thú vị cho các em thiếu nhi. Qua đó, anh chị em chi nhánh cũng được làm quen với cách thức chuẩn bị cho một sự kiện lớn, dài ngày, mang lại trải nghiệm thực tế thú vị không thể quên cho người tham dự lẫn BTC. Anh tin rằng chương trình đã mang lại tiếng vang lớn cho FPT tại Lào Cai.

Chị Cao Thị Thu Thương, phòng Kinh doanh, cũng cho rằng, chương trình đã tạo một dấu ấn đáng nhớ với các em thiếu nhi, với khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ FPT. Các bậc phụ huynh đã được trải nghiệm Truyền hình FPT ngay tại chương trình và rất hào hứng ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đây sẽ là lợi thế cho nhân viên sales chi nhánh trong việc kinh doanh tại địa phương thời gian tới. 

Trước đó, "Lâu đài kỳ diệu" cũng đã diễn ra tại Hà Nội, Hưng Yên và Phú Thọ, thu hút hàng nghìn người tham dự. Tiếp theo, chương trình cũng sẽ "cập bến" trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú - TP HCM (ngày 25-26/6) và tại các tỉnh thành trên khắp cả nước như Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên (từ ngày 4/6 đến 7/8).

Xem thêm các hình ảnh đẹp trong chương trình tại đây.

>> 'Lâu đài kỳ diệu là sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ'

Tử Quyên

Ý kiến

()