Chúng ta

'Gia đình gương mẫu' - chuỗi sự kiện liên hoàn thú vị của Hi FPT Lắc Ky

Thứ ba, 28/12/2021 | 00:00 GMT+7

Chương trình diễn ra từ ngày 28/12 đến ngày 6/1/2022. Người chơi phải thực hiện đầy đủ 6 nhiệm vụ, đạt được 6 vật phẩm tương ứng để có thể nhận những phần quà giá trị.

Lấy cảm hứng từ các game liên hoàn được tổ chức trong các chương trình teambuilding, chuỗi games của "Hi FPT Lắc Ky" sẽ mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ. 

Đặc biệt tham gia chuỗi sự kiện "Gia đình gương mẫu" là bắt buộc để có thể tham gia chương trình "Siêu quà đỉnh" với nhiều phần quà rất có giá trị như tai nghe Airpod, máy hút bụi, tivi 55 inch và đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 13 - 128GB.

1200-x-750-gdgm-1434-1640591340.png

'Gia đình gương mẫu' - chuỗi sự kiện liên hoàn thú vị của Hi FPT Lắc Ky

Thiết kế game khoa học

Hầu hết các games liên hoàn đều được thiết kế từ đơn giản đến khó để cho người chơi dễ dàng bắt nhịp. Game "Gia đình gương mẫu" cũng tuân theo nguyên tắc trên, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ từ dễ đến khó để đạt các vật phẩm tương ứng.

Thử thách 01 - Đổi Gà tây: Chia sẻ Ứng dụng Hi FPT

Người chơi được điều hướng về link share ứng dụng Hi FPT ở chế độ công khai.

Thử thách 02 - Đổi tất/vớ giáng sinh: Tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm HD online

Người chơi nhấn vào biểu tượng HDI trên App Hi FPT.

Thử thách 03 - Đổi Tuần lộc: Tìm hiểu luồng thanh toán trên ứng dụng

Người dùng thanh toán thành công một dịch vụ bất kỳ trên App Hi FPT (thanh toán cước Internet, HDI, FPT Play).

Thử thách 04 - Đổi Hộp quà: Tìm hiểu sản phẩm Fconnect

Người dùng xem hết 50% Video FConnect ở khu vực "Clip hay" trên App Hi FPT.

Thử thách 05 - Đổi Cây thông:

Người dùng chọn 1 trong 2 nhiệm vụ: Tìm hiểu và thực hiện tính năng Hoa hồng đầy ví và giới thiệu thành công 1 người/ Đăng nhập 7 ngày trong thời gian diễn ra hoạt động Hi FPT Lắc Ky.

Thử thách 06 - Đổi Logo Hi FPT:

Người dùng chọn 1 trong 2 nhiệm vụ: sử dụng thành công voucher Long Châu trong thời gian diễn ra hoạt động "Gia đình gương mẫu" đến khi kết thúc chương trình/ Giới thiệu Affiliate Online: thao tác chạm vào Affiliate Access Trade (nhấn vào một trong những thương hiệu như Sendo, Lazada).

Trải nghiệm các tiện ích từ việc chơi game

Với game "Gia đình gương mẫu", người dùng có thể vừa giải trí vừa trải nghiệm những tiện ích đang có trên ứng dụng.

Hi FPT trước đây trong tâm trí mọi người chỉ là một ứng dụng để báo sự cố Internet, truyền hình hoặc chỉ dùng trong việc thanh toán cước phí. Tuy nhiên từ phiên bản 6.0 trở đi, Hi FPT được định hướng sẽ chuyển mình thành Mega App - Siêu Ứng dụng phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của mọi người.

Trải qua nhiều phiên bản cập nhật nhỏ, tại phiên bản mới nhất, khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích như: Dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước tận nhà; Thanh toán tiền điện nước, tiền điện thoại qua ứng dụng Hi FPT; Mua thuốc nhận ưu đãi tại hệ thống Long Châu trên toàn quốc; Các voucher khuyến mại tại các hệ thống dịch vụ của đối tác: Shilin, Otoke, Sushi KO… và nhiều đối tác khác của FPT

Ngoài ra với chương trình Giới thiệu bạn bè, người dùng có thể kiếm thêm thu nhập nếu giới thiệu thành công người quen sử dụng các dịch vụ sản phẩm của FPT trên ứng dụng Hi FPT.

Một năm mới sắp tới với bao ước vọng, Hi FPT mong muốn thông qua chương trình này mang lại cho khách hàng nhiều niềm vui và tiếng cười. Đồng thời chương trình cũng là lời khẳng định Hi FPT sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng với phương châm: “Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích”.

Tham gia ngay trên Hi FPT:

Mobile: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Web: https://staging-hi.fpt.vn/shopping/santa

Ý kiến

()