Chúng ta

Nhận quà Giáng sinh đặc biệt với 'Hi FPT Lắc Ky'

Thứ ba, 21/12/2021 | 14:48 GMT+7

Tất cả khách hàng đã, đang và sẽ cài đặt ứng dụng Hi FPT đều có cơ hội tham gia game từ ngày 20/12-6/1/2022 để phần thưởng đặc biệt là điện thoại iPhone 13 cực hot.

Sự kiện chào đón Giáng Sinh vui nhộn và đặc sắc

Năm 2021, đất nước đã chứng kiến quá nhiều đau thương mất mát, tinh thần của mọi người cũng trở nên căng cứng vì phòng chống dịch bệnh. Để hướng đến một năm mới nhiều tươi sáng và hy vọng, Hi FPT tổ chức chương trình sự kiện chơi game liên hoàn "Hi FPT Lắc Ky". 

Hi FPT Lắc Ky là chuỗi các games chào đón Giáng Sinh dành cho tất cả khách hàng đã, đang và sẽ cài đặt ứng dụng Hi FPT đều có cơ hội tham gia. Chương trình diễn ra từ ngày 20/12-6/1/2022 qua 3 chặng trên ứng dụng Hi FPT, với phần thưởng đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 13 mới tinh.

1200x750-teasing-7717-1640072338.png

'Hi FPT Lắc Ky' - Sự kiện chào đón Giáng Sinh vui nhộn và đặc sắc

Chặng 1: "Lắc để Nhận quà" - diễn ra từ ngày 20/12 đến 6/1

Lấy cảm hứng từ tiếng chuông ngân của bài Jingle Bell, chặng 1 của game được thiết kế hết sức đơn giản nhưng rất vui nhộn. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng, chọn mục lắc để nhận quà sau đó tiến hành lắc điện thoại. Khi lắc, các phần quà sẽ rơi ra. Trong đó có những phần quà có giá trị như: Tivi 55 inch, tai nghe Samsung, điện thoại Samsung… Đặc biệt, phần thưởng nên tích trữ là biểu tượng Ông già Noel - vật phẩm bắt buộc phải có để tham gia chặng 3 "Siêu quà đỉnh".

Chặng 2: "Gia đình gương mẫu" - diễn ra từ ngày 28/12 đến ngày 6/1

Lấy cảm hứng từ việc gia đình cùng nhau quây quần chào đón Giáng Sinh và năm mới và chơi các trò chơi. Chặng 2 này được thiết kế thành một chuỗi các game liên hoàn, người tham gia phải thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ để đạt cho mình 6 vật phẩm. Đây là điều kiện để bạn cần thiết để bạn có thể tham gia vào chương trình Siêu quà đỉnh săn iPhone 13.

Chặng 3: "Siêu quà đỉnh"- diễn ra trong 2 ngày 5/1 và 6/1

Người chơi đủ 6 vật phẩm ở chặng 2 và tích lũy vật phẩm Ông già Noel ở chặng 1 sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Cứ 3 vật phẩm Ông Già Noel sẽ được 1 lần quay trúng thưởng. Có rất nhiều phần quà hấp dẫn trong chặng này: Tivi Samsung, tai nghe Airpod, máy hút bụi và đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 13 mới tinh từ Ban tổ chức.

Hi FPT nhấn mạnh trải nghiệm người dùng thông qua trò chơi

Từ khi chuyển mình thành siêu ứng dụng với phiên bản 6.0, Hi FPT luôn tâm niệm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích với thao tác chỉ vài nút chạm. Và với sự kiện Hi FPT Lắc Ky này như một lời khẳng định sẽ mang đến cho người dùng những niềm vui, tiếng cười, giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Thông qua chương trình sự kiện Hi FPT Lắc Ky này, người dùng có thể trải nghiệm những tiện ích mà Hi FPT mang lại: dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước, sửa chữa máy vi tính tại nhà, các voucher đến từ các đối tác của Hi FPT như bảo hiểm xe máy, nhà thuốc Long Châu… Ngoài việc cung cấp tiện ích, Hi FPT còn cho phép kiếm thêm thu nhập với các chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của FPT và đối tác FPT.

Tham gia ngay trên Hi FPT:

Mobile: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Web: https://staging-hi.fpt.vn/shopping/santa

H.A

Ý kiến

()