Chúng ta

Hi FPT - Trợ thủ đắc lực của mọi nhà

Thứ bảy, 16/10/2021 | 07:56 GMT+7

Với slogan "Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích", Hi FPT luôn mong muốn có thêm nhiều tiện ích, cải thiện quy trình phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Được biết đến như là một ứng dụng phục vụ khách hàng FPT Telecom với phương châm "đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm chi phí, an toàn và bảo mật", từ ngày ra mắt cho đến nay, Hi FPT đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Tiếp nối những thành công và mong muốn trở thành người bạn thân thiết với mọi nhà, là người có thể giúp người dùng giải quyết được nhiều nhu cầu trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn, Hi FPT phiên bản 6.1 định hướng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn chỉ với vài nút chạm.

Mua thuốc Long Châu, giao hàng tận tay

Một tiện ích rất được mong chờ trên Hi FPT phiên bản mới là đặt mua hàng tại nhà thuốc FPT Long Châu. Long Châu được biết đến là một chuỗi nhà thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đến nay, nhà thuốc Long Châu đã có mặt tại 50 tỉnh thành với hơn 200 nhà thuốc, tạo được niềm tin vững mạnh đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Final-banner-LC-1200x700_1634230878.jpg

Chương trình khuyến mãi giảm 10% mừng nhà thuốc Long Châu có mặt trên Hi FPT.

Trong bối cảnh kinh tế “bình thường mới” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chúng ta cần phải tuân thủ 5K để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, xã hội. Vì vậy, Long Châu đã kết hợp Hi FPT ra mắt chương trình mua thuốc online - giao hàng tận tay. Khách hàng từ nay có thể thông qua ứng dụng Hi FPT để mua các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm chỉ qua vài thao tác đơn giản. Người dùng chỉ việc đặt hàng, gọi điện qua app để được tư vấn, hoặc chat qua ứng dụng với nhân viên của Long Châu, sau đó đợi thuốc được giao tận tay (trừ các loại thuốc kê đơn theo quy định của Nhà nước).

Để lấy mã, khách hàng vào ứng dụng Hi FPT chọn "Ưu đãi của tôi" nằm ở góc trên bên phải, chạm vào ưu đãi của Long Châu xuất hiện trên danh sách ưu đãi, ấy mã ưu đãi và dùng mã này khi mua thuốc tại bất kỳ hệ thống nhà thuốc nào của Long Châu.

Bảo hiểm online - Vi vu thoải mái

Ứng dụng Hi FPT còn phép mua, quản lý hóa đơn bảo hiểm xe máy, xe ô tô. Bắt đầu từ ngày 1/3 vừa qua, Nhà nước đã công nhận bảo hiểm online đối với loại hình bảo hiểm trách nhiệm dân sự, cụ thể đó là bảo hiểm xe máy, xe ô tô. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Hi FPT kết hợp với HDI tích hợp ứng dụng mua bảo hiểm trên ứng dụng.

Final-banner-HDI-1200-x-700.jpg

Thủ tục nhanh chóng, gọn gàng với vài nút chạm đồng, các hóa đơn mua bảo hiểm sẽ được lưu trữ trên app giúp người mua quản lý thuận tiện. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ tự tin lưu thông trên đường mà không vướng phải các bất tiện khi bảo quản bảo hiểm bằng giấy. Đặc biệt, những người điều khiển phương tiện giao thông có bảo hiểm hết hạn trong thời gian giãn cách có thể vào ứng dụng để mua, đảm bảo hành trang đầy đủ khi chuẩn bị quay lại với công việc.

Ví Foxpay: nền tảng thanh toán hiện đại

Để các tiện ích trên có thể vận hành một cách mượt mà, trơn tru, cần phải có một cơ chế thanh toán hiện đại. Thấu hiểu điều đó, Hi FPT đã tích hợp ví Foxpay, cho phép thanh toán cho các tiện ích mua bảo hiểm, mua thuốc, thanh toán các dịch vụ sản phẩm của FPT Telecom... Hơn thế nữa, việc thanh toán tiền điện nước, tiền điện thoại từ nay đã có thể thực hiện thông qua ứng dụng ví Foxpay có trên Hi FPT.

Với tinh thần mong muốn phục vụ tốt và tốt hơn nữa cho khách hàng, Hi FPT sẽ ngày càng phát triển, có thêm nhiều tiện ích hơn nữa, cải thiện quy trình phục vụ tốt hơn nữa. FPT Telecom mong muốn khi nhớ đến Hi FPT, khách hàng sẽ nhớ đến phương châm "Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích".

H.A

Ý kiến

()