Chúng ta

Ưu đãi 50% cho người nhà F khi mua FPT Smart Home

Thứ hai, 11/10/2021 | 16:19 GMT+7

Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home phiên bản 2021 tích hợp các tính năng cho phép thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại, giảm giá 50% cho người nhà F từ ngày 11/10.

Nhân dịp mở bán FPT Smart Home phiên bản 2021, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi đặt hàng trước áp dụng trên toàn quốc. Cụ thể, từ nay đến hết 31/10, CBNV FPT sẽ được giảm giá trực tiếp 50% giá bán áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Hiện FPT Smart Home cung cấp hai gói dịch vụ Gold và Platinum với nhiều tính năng, mức giá lần lượt từ 12 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Xem thông tin về giải pháp FPT Smart Home tại đây

FPT Telecom hoàn thiện FPT Smart Home với mong muốn mang không gian sống thông minh, hiện đại đến các gia đình Việt. Giải pháp tích hợp đồng bộ từ hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ cốt lõi của công ty dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn nhà hiện đại.

FPT Smart Home phiên bản 2021 bao gồm các thiết bị: bộ điều khiển trung tâm sử dụng giọng nói tiếng Việt - FPT Play Box S; thiết bị cảm biến cửa iHome; FPT Camera; đèn thông minh; bộ công tắc; chuông cửa; khóa cửa thông minh; bộ điều khiển rèm cửa và các phụ kiện đi kèm…

Giải pháp còn cung cấp TV Box tích hợp loa thông minh FPT Play Box S với tính năng Hands-free Voice Control (điều khiển không chạm). Thiết bị cho phép chuyển kênh bằng giọng nói, mở phim, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt… mà không cần cầm điều khiển. FPT Play Box S là trung tâm điều khiển hệ sinh thái FPT Smart Home phiên bản 2021. 

Với hệ thống thiết bị chiếu sáng, FPT Smart Home có khả năng tự bật khi có người bước vào và tắt khi họ rời đi. Đèn có thể bật tắt theo nhóm; điều chỉnh cường độ sáng và độ ấm tự động. Ngoài ra, đèn có thể điều chỉnh chế độ hoạt động theo yêu cầu người dùng, hẹn giờ bật - tắt và điều khiển theo ngữ cảnh.

FPT Smart Home còn trang bị cho ngôi nhà hệ thống an ninh bảo mật tối ưu từ FPT Telecom. Trong đó, FPT Camera IQ có khả năng nhận diện, phân biệt chuyển động giữa người và vật, giúp đưa ra cảnh báo đúng mục đích bằng còi hú hoặc gửi thông báo trên điện thoại.

Hệ sinh thái FPT Smart Home được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Giải pháp hướng tới giảm bớt các thao tác kết nối, lắp đặt phức tạp, hướng tới sử dụng kết nối không dây. Thiết kế giao diện thân thiện người dùng, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để căn nhà trở nên “thông minh” hơn.

Giải pháp này còn cho phép kết nối tương thích với hơn 5.000 thiết bị gia dụng thông minh qua nền tảng Google Home như điều hòa, quạt, máy nóng lạnh, rèm cửa… bằng giọng nói. Người dùng có thể lập trình kịch bản tùy biến phù hợp với thói quen, thời điểm, hành vi sinh hoạt.

Hinh2-5095-1633768978-jpeg-978-8598-2196

Bộ thiết bị đi kèm giải pháp FPT Smart Home do FPT Telecom cung cấp. 

“FPT Smart Home là giải pháp có tính chiến lược bền vững, thể hiện rõ cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sống của người dùng. Chúng tôi đưa ra thị trường một giải pháp nhà thông minh khép kín mới với tiêu chí dễ sử dụng, tích hợp công nghệ hiện đại, giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà, mang lại không gian sống thông minh với chi phí hợp lý”, anh Lê Trọng Đức, đại diện FPT Smart Home chia sẻ.

FPT Telecom có lợi thế từ thiết bị, hạ tầng Internet, hệ thống Cloud đặt tại Data Center đạt chuẩn thiết kế Tier 3 của Uptime Institute và hàng loạt các giải pháp trong hệ sinh thái FPT Smart Home. Tất cả đều được phát triển, tích hợp và triển khai bởi nhà cung cấp này, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Dịch vụ FPT Telecom hiện có mặt tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được chăm sóc, hỗ trợ 24/7 và bảo hành, sửa chữa, nâng cấp tận nhà.

Cách thức nhận ưu đãi của FPT Smart Home: Áp dụng cho đơn đặt hàng phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình:

Mỗi khách hàng tương đương với một tài khoản email công ty chỉ được mua ưu đãi một (01) lần trong suốt thời gian diễn ra.

Mỗi đơn đặt hàng đạt giá trị tối thiểu 5.000.000 đồng và tối đa chỉ 1 Thiết bị xử lý trung tâm

Khách hàng dùng địa chỉ email công ty đặt hàng thông qua địa chỉ email: fptsmarthome@fpt.com.vn

Hotline: 

Miền Bắc: 097 569 8979 – Ms. Xuân

Miền Nam: 090 874 1147 – Mr. Thịnh hoặc 093 213 3357 – Mr. Vương

Ý kiến

()