Chúng ta

FPT vinh danh 17 ‘Chiến sĩ áo cam tiêu biểu’ tháng 9

Thứ hai, 11/10/2021 | 08:50 GMT+7

17 cá nhân, tập thể nổi bật trong tháng của FPT vừa vinh dự được Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa trao tặng danh hiệu ‘Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 9’.

Đây là chuỗi hoạt động biểu dương và khích lệ tinh thần của người F, trong đó danh hiệu “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng” sẽ được trao cho những đại diện xuất sắc, với nỗ lực, cố gắng không ngừng kể cả trong tình hình dịch bệnh.

Trong tháng 9 vừa qua, có 5 cá nhân và 12 tập thể đến từ FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Education và Synnex FPT vinh dự nhận danh hiệu.

Nhà Phần mềm có 2 tập thể được xướng tên, gồm: FDN.SSG và Aisin-CAE (thuộc GAM.VN.GET), đây đều là những đơn vị trực chiến tại công ty với tinh thần không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm duy trì hoạt động sản xuất, vận hành, ứng phó với đại dịch. Ngoài ra, anh Trần Nhật Thăng (FHM.CMS), tuy cả gia đình đều là F0 nhưng vẫn rất nỗ lực, đưa dự án về đích đúng hạn. Anh Thăng cũng là cá nhân duy nhất đại diện FPT Software được biểu dương trong tháng này.

Đại diện FPT Telecom cũng có 2 tập thể và 1 cá nhân được vinh danh: Trung tâm dịch vụ hành chính công FTI; Phòng Kỹ thuật chi nhánh Tiền Giang và cá nhân chị Trần Thu Hương (Ban dự án - FSU). Chị Hương mặc dù là F0 nhưng vẫn làm việc tại nhà, chốt hàng loạt hợp đồng khủng cũng như dẫn dắt bộ phận đạt kết quả kinh doanh ấn tượng.

Chie-n-si-8604-1633690144.png

Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 9 gọi tên 17 cá nhân, tập thể nhà F.

Danh hiệu “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu” còn được trao cho đại diện FPT Education, đơn vị có những dự án truyền thông sáng tạo cũng như đảm bảo tiến độ xây dựng, mở rộng cơ sở. Ban Truyền thông, Ban Đầu tư - Xây dựng và cá nhân chị Lê Thị Thuỳ Linh đã mang về những thành tích ấn tượng, góp sức vào sự tăng trưởng và bứt phá của nhà Giáo dục thời gian qua.

Ngoài ra, với việc tham gia trực tiếp vào những dự án y tế, hoạt động chung sức đẩy lùi dịch bệnh… FPT IS và FPT Retail cũng là 2 đại diện tiêu biểu của nhà F. FPT IS có 2 cá nhân là Nguyễn Xuân Cương, Trương Ngọc Bách (FIS.GMC.HCM) và tập thể Dự án triển khai Hệ thống Hội nghị trực tuyến cho ngành Công an vinh dự nhận biểu dương.

FPT Retail cũng có 3 tập thể gồm: FPT Long Châu miền Đông, FPT Retail miền Trung và Ngành hàng Laptop - hậu cần FPT Shop được Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa gửi thư khen thưởng.

2 đại diện còn lại là tập thể “Chiến sĩ thầm lặng” và tập thể Hỗ trợ kinh doanh xuất sắc (SOS.KA) của Synnex FPT cũng góp mặt trong danh sách 17 “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 9”.

Ngoài hình thức gửi thư biểu dương trên ứng dụng myFPT, Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng sẽ có thêm phần thưởng nóng” đặc biệt là 5.000 Gold đối với tập thể và 2.000 Gold đối với cá nhân. Số lượng “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng" sẽ được phân bổ theo quy mô nhân sự của từng công ty thành viên với tần suất mỗi tháng/lần.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Khoa cũng phê duyệt, biểu dương 24 tập thể và 50 cá nhân nổi bật nhận danh hiệu “Chiến sĩ áo cam” tuần 4 - tháng 9 qua myFPT.

Với mục đích động viên kịp thời những nỗ lực, tinh thần làm việc cao và đạt thành tích tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, những bức thư tuyên dương là lời tri ân sâu sắc tới các chiến sĩ áo cam và truyền cảm hứng tới tất cả cán bộ nhân viên FPT - những chiến sĩ trên "chiến trường" hãy tiếp tục kiên cường, kỷ luật, sáng tạo để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Tất cả những tập thể, cá nhân được vinh danh "Chiến sĩ áo cam" và "Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng" đều đang làm việc ở tuyến đầu tại vùng dịch với số ca lây nhiễm lớn, áp dụng giãn cách xã hội, phong tỏa. Họ thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm, nỗ lực bám trụ địa bàn và đặc biệt có giải pháp, hành động cụ thể để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của công ty diễn ra bình thường. Bên cạnh đó còn là những cá nhân đạt thành tích vượt trội trong công việc, được quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty thành viên đánh giá cao hoặc có những hành động thiết thực, nhân văn để giúp đỡ cộng đồng, người thân hay bạn bè trong công ty.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()