Chúng ta

FPT Software lọt danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

Thứ hai, 11/10/2021 | 07:29 GMT+7

FPT Software là một trong những doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021, sau khi vượt qua cuộc khảo sát độc quyền do Tạp chí HR Asia thực hiện với 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam.

CoverFB-MOBILE-828x465-9510-1633921482.j

FPT Software được vinh danh với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021.

Với hơn 20.000 nhân sự trên toàn cầu, FPT Software luôn đặt mục tiêu tạo mọi điều kiện phát triển về chuyên môn và kỹ năng đối với từng cá nhân. Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, dự án thử thách, cùng những khóa đào tạo với các đối tác uy tín thế giới như Udacity, Udemy, British Council,.. là những gì mà Fsofter sẽ được trải nghiệm trong suốt quá trình làm việc tại công ty.

Theo HR Asia, “Những doanh nghiệp thắng giải đã gắn kết nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc, có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên. HR Asia đánh giá rất cao sự linh hoạt của các doanh nghiệp khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam”.

HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards là giải thưởng dành cho các công ty, tổ chức được nhân viên bầu chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á. Giải thưởng đồng thời công nhận các công ty có môi trường làm việc tốt nhất và thể hiện mức độ gắn kết cao của nhân viên và văn hóa công ty xuất sắc. Tính chất nổi bật của giải thưởng này thu hút đơn đăng ký từ các công ty trong danh sách Fortune 500, cũng như các tập đoàn đa quốc gia và các công ty chính phủ khác.

Lễ trao giải HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards được tổ chức hàng năm tại Campuchia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, UAE, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Cucumber

Ý kiến

()