Chúng ta

akaAT của FPT Software vào danh sách uy tín Gartner Peer Insights

Thứ ba, 5/10/2021 | 14:41 GMT+7

Việc được Gartner - công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới - đưa vào Peer Insights sẽ thúc đẩy cơ hội phát triển và định vị thương hiệu toàn cầu cho sản phẩm akaAT.

Mới đây, nền tảng akaAT của FPT Software đã được Gartner đưa vào Peer Insights trong nhóm sản phẩm STA (Software Test Automation - kiểm thử tự động phần mềm). akaAT nằm trong top 50 sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt trên thị trường. Đây được coi là bước đầu khẳng định năng lực về kiểm thử tự động của Việt Nam nói chung và của FPT nói riêng trên thị trường quốc tế.

Với bước khởi đầu này, akaAT tham vọng thẳng tiến vào Gartner Peer Insights "Voice of the Customer: Software Test Automation" - danh sách các đánh giá uy tín của Gartner Peer Insights, cung cấp thông tin giúp khách hàng đưa ra các quyết định sử dụng các dịch vụ, sản phẩm công nghệ thông tin, sánh ngang với các "tay to" trong mảng kiểm thử tự động như Smartbear, Ranorex, Eggplant,…

akaat-gartner-4520-1633411404.jpg

akaAT một sản phẩm của Đơn vị chuyên kiểm thử IVS thuộc FPT Software.

Gartner Peer Insights hiện chứa hơn 350 danh mục sản phẩm cùng hơn 350.000 đánh giá được xác thực trên toàn cầu. Những sản phẩm được vào danh sách Gartner Peer Insights được xem là những sản phẩm quốc tế uy tín, giúp các doanh nghiệp công nghệ thông tin đưa ra các quyết định mua hàng chuẩn xác hơn.

Sau khi được vào đưa vào danh sách này, akaAT sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện tính năng sản phẩm, giải pháp, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng, đặt mục tiêu vào Gartner Peer Insights "Voice of the Customer: Software Test Automation" trong năm sau.

akaAT là công cụ đắc lực giúp dự án, doanh nghiệp gia tăng năng suất đến 160%, giảm đến 99% các lỗi thủ công trong quá trình kiểm thử tự động, hỗ trợ kiểm thử viên tạo kịch bản kiểm thử tự động nhanh mà không cần có nhiều kỹ năng của các lập trình viên. Công cụ akaAT bao gồm 3 thành phần chính: akaAT Studio, akaAT Manager và akaAT agent.

Trước akaAT, vào tháng 11/2020, akaBot là nền tảng Việt Nam đầu tiên được lên Gartner Peer Insights.

Cucumber

Ý kiến

()