Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm anh Trần Đăng Hưởng là Phó Giám đốc Vùng 5

Thứ hai, 4/10/2021 | 15:11 GMT+7

Anh Trần Đăng Hưởng được kỳ vọng mang đến luồng gió mới cho mảng kinh doanh của FPT Telecom Sài Gòn - một trong hai vùng trọng điểm của nhà “Cáo”.

TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Trần Đăng Hưởng vào vị trí Phó Giám đốc Vùng 5, kiêm nhiệm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 8 (địa bàn thành phố Thủ Đức).

Đảm nhận vị trí mới trong thời điểm khó khăn khi Sài Gòn vừa trải qua đợt giãn cách nghiêm ngặt kéo dài do dịch, anh Hưởng cho hay sẽ cùng anh em Vùng 5 nỗ lực chinh phục chặng đường còn lại trong năm. “Tôi cũng đóng vai trò điều phối các nội dung bán hàng ở Vùng 5 từ trước nên cũng lăn lộn trong mùa dịch. Bây giờ thị trường mở cửa, nhiệm vụ của chúng tôi là tăng trưởng và tăng trưởng mạnh mẽ”, anh Hưởng chia sẻ.

tran-dang-huong-fpt-1447-1633335091.jpg

Tân Phó Giám đốc Vùng 5 Trần Đăng Hưởng.

Anh Trần Đăng Hưởng là cán bộ kinh doanh kỳ cựu và “mát tay” của FPT Telecom, gia nhập nhà “Cáo” từ năm 2007. Năm 2011, anh được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh trước khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 5 (khu vực quận Bình Thạnh và quận 2). Năm 2018, anh Hưởng được luân chuyển sang vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 8 (khu vực quận 9 và quận Thủ Đức) - một trong ba Trung tâm Kinh doanh lớn nhất Vùng.

Vùng 5 hiện có 16 Trung tâm Kinh doanh và 1 đơn vị kinh doanh dự án với hơn 1.500 nhân sự, là một trong hai (cùng với Vùng 1 - Hà Nội) vùng kinh doanh trọng điểm của FPT Telecom với lượng nhận sự và số khách hàng lớn. Giám đốc Vùng 5 là anh Vũ Đức Huy.

Thanh Dung

Ý kiến

()