Chúng ta

FPT Shop ưu đãi giảm đến 15% khi thanh toán không dùng tiền mặt

Thứ hai, 17/6/2019 | 08:30 GMT+7

Từ 16-30/6, FPT Shop thực hiện chương trình “Ngày không tiền mặt” dành tặng khách hàng lên đến 15% khi mua online và thanh toán qua cổng VNPAY-QR.

Chương trình “Ngày không tiền mặt” có những ưu đãi siêu hấp dẫn, như: tặng voucher giảm giá đến 10% cho khách hàng mua online, giảm thêm 5% nữa khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR. Chương trình áp dụng với tất cả sản phẩm như điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple...

Theo đó, từ 16-30/6, chọn mua sản phẩm ở FPT Shop, khách hàng được hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn trong chương trình “Ngày hội không tiền mặt”. Cụ thể, người mua sẽ được nhận mã giảm giá từ 3 - 10% khi mua online tại FPT Shop trong 2 khung giờ vàng: từ 12h - 13h và từ 17h - 18h.

FPT-Shop-uu-dai-giam-den-15-kh-8217-9565

Từ 16-30/6, FPT Shop triển khai chương trình "Ngày hội không tiền mặt" với ưu đãi giảm giá đến 10% khi mua online, giảm thêm 5% nữa khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn trong khung giờ vàng, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi tin nhắn đến điện thoại của khách hàng mã kèm mức giá được giảm. Giờ đây, khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua, nhập mã để được giảm giá tương ứng. Một lưu ý nhỏ dành cho người mua là mã giảm giá này chỉ áp dụng cho khách hàng hoàn tất mua hàng online từ khi nhận được mã đến 22 giờ ngày 30/6. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Ngoài ra, người mua còn được giảm trực tiếp 5% (tối đa 500.000 đồng) khi thanh toán bằng VNPAY-QR. Sau khi chọn mua sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng chỉ cần thanh toán theo các bước thanh toán, gồm: đăng nhập ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay; quét mã QR trên hóa đơn thanh toán của mình; nhập mã khuyến mại VNPAYQR5, xác minh và hoàn tất giao dịch. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Cũng trong tháng 6 này, FPT Shop áp dụng nhiều ưu đãi khác, như: 'bao' đến 500kWh điện, giảm đến 3,5 triệu đồng khi mua Note9, Galaxy S10/S10+, tặng voucher nghỉ mát tại Vinpearl, ưu đãi 15 ngày dùng thử miễn phí phụ kiện i.value… 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể lựa chọn: mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> FPT Shop tung loạt khuyến mãi hấp dẫn tháng 6

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()