Chúng ta

FPT Shop ưu đãi 15 ngày dùng thử miễn phí phụ kiện i.value

Thứ năm, 13/6/2019 | 11:05 GMT+7

Trong tháng 6, tất cả khách hàng mua phụ kiện i.value tại FPT Shop sẽ được dùng thử 15 ngày miễn phí, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng, kèm theo nhiều ưu đãi khác.

Từ 12-30/6, khách hàng chọn mua các sản phẩm phụ kiện i.value tại FPT Shop sẽ được hưởng "đặc quyền" dùng thử miễn phí trong 15 ngày. Nếu không hài lòng về sản phẩm, người dùng có thể đến FPT Shop trả lại và được hoàn 100% số tiền.

Ngoài ra, FPT Shop còn có nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Cụ thể, hầu hết sản phẩm phụ kiện (trừ miếng dán màn hình và phụ kiện giải trí như gậy selfie, túi chống nước...) đều được bảo hành "1 đổi 1" trong 12 tháng. Riêng sạc dự phòng cũng đang giảm đến 30%. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giảm 10% khi mua một món và giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn khi mua cùng 4 món phụ kiện bất kỳ.

Những ưu đãi hấp dẫn này không chỉ giúp khách hàng được bảo vệ quyền lợi, yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm, mà còn cho thấy FPT Shop đã rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa hàng hóa, tự tin vào chất lượng của từng sản phẩm bán ra trên thị trường.

Thương hiệu i.value có rất nhiều sản phẩm phụ kiện như sạc dự phòng, loa, cáp, bộ sạc, tai nghe, miếng dán cường lực… Khách hàng có thể đến trải nghiệm và mua trực tiếp tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc chọn mua online tại đây.

s1-2484-1560392307.jpg

Trong tháng 6, tất cả khách hàng chọn mua phụ kiện i.value tại FPT Shop sẽ được dùng thử 15 ngày miễn phí, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.

i.value nổi tiếng với những chiếc sạc dự phòng chất lượng cao, thiết kế mỏng nhẹ. Trong đó, E10 và J18 là 2 sản phẩm nổi bật nhất bởi đều sở hữu dung lượng đến 10.000 mAh, đủ sức sạc iPhone 7 khoảng 2,5 lần. Hơn nữa, cả 2 sản phẩm đều có độ bền cao, chống cháy nổ và an toàn cho người dùng, nhờ được trang bị IC bảo vệ nguồn kết hợp cùng lõi lithium polyme cao cấp.

Dù có dung lượng lớn, nhưng cả E10 và J18 đều sở hữu thiết kế hình chữ nhật siêu mỏng nhẹ, với màu trắng thời trang dành cho E10 và màu đen cá tính dành cho J18.

Hai sản phẩm hiện có giá niêm yết là 550.000 đồng. Từ nay đến hết tháng 6, người mua sẽ được giảm 10%, còn 495.000 đồng. Mua theo combo 5 món phụ kiện bất kỳ, bạn được giảm thêm 20% trên tổng hóa đơn. Như vậy, bạn có thể sở hữu chiếc sạc dự phòng cao cấp này với chỉ từ 385.000 đồng. Đặc biệt, FPT Shop còn tặng thêm ưu đãi bảo hành một đổi một trong 12 tháng để bạn thêm phần yên tâm khi sử dụng.

s2-2304-1560392307.jpg

Các mẫu loa karaoke nhỏ gọn, chất lượng cao.

Vừa mới lên kệ FPT Shop nhưng bộ 3 loa bluetooth karaoke i.value đã gây chú ý và nhanh chóng trở thành một trong những món phụ kiện được yêu thích nhất tại FPT Shop hiện nay.

Tuy có mức giá khá mềm nhưng sản phẩm lại được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng. Ưu điểm đầu tiên là hệ thống âm thanh cao cấp, có khả năng phát ra những giai điệu trong trẻo, ấm và vang xa. Mặt trước có hệ thống đèn LED với màu sắc bắt mắt. Mặt sau được trang bị hệ thống nút, cho người dùng thoải mái điều chỉnh treble, bass, âm lượng...

Đi kèm sản phẩm là micro không dây có khả năng kết nối lên đến 15 m, giúp người dùng dễ dàng đơn ca hoặc song ca trong mọi bữa tiệc. Ngoài ra, dung lượng pin của loa cũng được đánh giá cao, có thể sử dụng đến 5 tiếng liên tục và có thể vừa sạc vừa sử dụng, không làm gián đoạn cuộc vui.

Sở hữu nhiều cổng kết nối, tương thích với nhiều thiết bị đi cùng thiết kế cứng cáp, có bánh xe kiểu vali kéo nên sản phẩm dễ dàng có mặt trong các bữa tiệc họp mặt, picnic của gia đình. Đặc biệt, không chỉ hát karaoke, khách hàng còn có thể tận dụng chiếc loa này để nghe radio, ghi âm, phát nhạc MP3 trên USB hoặc thẻ nhớ.

Loa bluetooth karaole i.value hiện có 3 mẫu là CX-12D, F12-9, F12-65N với giá 2,49 triệu đồng. Tại FPT Shop, bạn còn được hưởng “đặc quyền” dùng thử 15 ngày miễn phí và được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.

Ưu đãi này như một lời khẳng định về chất lượng, giúp khách hàng có thêm tự tin để "tậu" chiếc loa thời thượng về cho gia đình mình. Đồng thời, loa còn được bảo hành 12 tháng "1 đổi 1" (riêng điều khiển và sạc được bảo hành trong 6 tháng) - thêm một lý do hấp dẫn để sở hữu sản phẩm này tại FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tiến Rinh

Ý kiến

()