Chúng ta

FPT Shop khuyến mãi 'sốc' Huawei P30 đến 4 triệu đồng

Thứ hai, 10/6/2019 | 10:51 GMT+7

Khách hàng có cơ hội 'lên đời' chiếc smartphone Huawei P30/P30 Pro khi tham gia chương trình 'thu cũ đổi mới' của FPT Shop, với ưu đãi lên đến 4 triệu đồng và nhiều khuyến mãi khác.

Ngay từ hôm nay, người dùng chỉ cần mang smartphone cũ có trong danh sách bên dưới đến FPT Shop, bạn sẽ được đổi lấy Huawei P30/P30 Pro và tặng ngay 4 triệu đồng. Đặc biệt, FPT Shop sẽ nhận tất cả sản phẩm từ xách tay, không hộp, không phụ kiện…

Giờ đây người dùng đã có thể lên đời Huawei P30 với giá cực tốt là 12,99 triệu đồng, P30 Pro là 18,99 triệu đồng. Ngoài ra, FPT Shop cũng sẽ hỗ trợ trả góp 0% và giảm thêm 500.000 đồng khi khách hàng chọn thanh toán bằng hình thức VNPAY-QR.

P30-P30Pro-ThuCuDoiMoi-THUMB-1539-156007

FPT Shop khuyến mãi lớn với series Huawei P30 bằng chương trình "Thu cũ, đổi mới".

“Thu cũ đổi mới” là chương trình hấp dẫn FPT Shop được nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu đổi smarphone mới thì chương trình sẽ là cơ hội cực kì tốt để bạn tiết kiệm chi phí tối ưu.

Để máy được thu lại với mức giá tốt nhất, khách hàng cần lưu ý một số điểm: Máy có thể mở/tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường; Không bị biến dạng (cong, vẹo…); Tắt/ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung account, iCloud, Google account...).

Ngoài ra, màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thuỷ) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.

Camera là điểm nhấn trên Huawei P30 Pro với camera chính SuperSpectrum độ phân giải 40 MP. Cụm 3 camera còn lại bao gồm một ống kính góc siêu rộng 20 MP, tiêu cự 17mm, camera tele 8 MP tiêu cự 125mm (zoom 5X, khẩu độ f/3.4 và cuối cùng là camera ToF.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>  FPT Shop không bi quan sau sự cố của Huawei

Trần Vũ

Ý kiến

()