Chúng ta

FPT Shop hỗ trợ nạp tiền vào ứng dụng thanh toán di động ViettelPay

Thứ tư, 17/7/2019 | 09:26 GMT+7

Từ ngày 16/7, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản ViettelPay tại hơn 540 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Với mong muốn mang đến thêm nhiều lợi ích cho khách hàng, từ ngày 16/7, FPT Shop hợp tác cùng ViettelPay cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản này. Với hệ thống hơn 540 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành hoạt động suốt tuần (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ), người dùng có thể dễ dàng tìm đến FPT Shop gần nhất, thực hiện nạp tiền vào tài khoản ViettelPay một cách nhanh chóng.

FPT-Shop-ho-tro-nap-tien-vao-u-3804-9129

Từ ngày 16/7, FPT Shop nhận nạp tiền vào tài khoản ViettelPay tại hệ thống hơn 540 cửa hàng trên toàn quốc.

ViettelPay sẽ miễn phí nạp tiền cho 50 triệu đồng đầu tiên trong tháng (áp dụng với khách hàng nạp cho chính mình). Với những chi phí phát sinh khác tham khảo thêm tại đây.

Để nạp tiền vào tài khoản ViettelPay, khách hàng chỉ cần thực hiện đến cửa hàng FPT Shop gần nhất, cung cấp thông tin số điện thoại cần nạp tiền (số điện thoại đăng ký tài khoản ViettelPay) và số tiền cần nạp, rồi cung cấp mã OTP xác minh (trường hợp nạp cho chính mình).

Sau khi nạp tiền, số tiền trong tài khoản ViettelPay thể sử dụng để thanh toán, mua sắm mọi dịch vụ trên ViettelPay như: nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn điện/nước/internet/truyền hình cáp… hoặc chuyển tiền liên ngân hàng thông qua số tài khoản/số thẻ/số điện thoại hoặc chuyển tiền mặt tới tận tay người nhận.

Để tìm cửa hàng FPT Shop gần nhất, khách hàng có thể xem thông tin ngay tại đây hoặc gọi đến hotline miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>FPT Shop thu về 5 tỷ đồng chỉ sau 24 giờ sự kiện Prime Day

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()