Chúng ta

FPT Shop hỗ trợ chuyển SIM thường thành eSIM trong 5 phút

Thứ năm, 11/7/2019 | 09:29 GMT+7

Là một trong những đại lý đầu tiên cung cấp eSIM mạng Viettel trên toàn quốc, FPT Shop cam kết chuyển SIM thường thành eSIM trong 5 phút, thủ tục đơn giản, với giá chỉ 25.000 đồng.

FPT Shop là một trong những đại lý đầu tiên cung cấp eSIM mạng Viettel trên toàn quốc. Với lợi thế của người tiên phong, FPT Shop giúp khách hàng giữ nguyên số cũ, chuyển SIM thường thành eSIM trong 5 phút với giá chỉ 25.000 đồng.

Thủ tục đơn giản, khách hàng chỉ cần mang chứng minh nhân dân cùng SIM đang hoạt động đến cửa hàng gần nhất và làm theo 3 bước sau, gồm: cung cấp thông tin theo biểu mẫu, chờ nhân viên tại FPT Shop kiểm tra thông tin và thực hiện đấu nối/chuyển SIM, rồi sử dụng QR Code được cung cấp để tải thông tin dịch vụ xuống eSIM và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Hơn nữa, khách hàng còn được giảm ngay 50% khi mua eSIM kèm máy bất kỳ, giá chỉ còn từ 40.000 đồng. Trong đó, máy mua kèm đa dạng, gồm hầu hết sản phẩm đang có tại FPT Shop như điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy cũ, Apple…

Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 540 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Người mua có thể đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn cụ thể hoặc xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

FPT-Shop-ho-tro-chuyen-SIM-thu-2217-7468

FPT Shop có nhiều lợi thế như giá rẻ, chuyển SIM thường thành eSIM trong 5 phút, thủ tục đơn giản…

eSIM (viết tắt của embedded SIM) là một loại SIM điện tử được tích hợp sẵn vào bên trong thiết bị. Mới ra mắt gần đây, eSIM mở ra thế giới công nghệ hoàn toàn khác biệt, mang đến nhiều lợi ích đối với cả nhà sản xuất lẫn người sử dụng.

eSIM được hàn cố định với bản mạch của thiết bị ngay khi sản xuất, không rời như với các loại SIM khác nên có khả năng chống nước, chống rung rất tốt. Kích thước của eSIM nhỏ, chỉ 6 x 5 x 0,9 mm, có thể thay thế hoàn toàn thẻ SIM cồng kềnh. Đây cũng là ưu điểm giúp eSIM thích hợp với các sản phẩm smartwatch, những thiết bị công nghệ vốn nhỏ gọn.

Không chỉ vậy, khi bỏ SIM vật lý, điện thoại cũng bỏ khe cắm SIM, khay đựng SIM và những linh kiện điện tử để kết nối SIM với thiết bị. Có nhiều không gian hơn, các nhà sản xuất điện thoại có thêm chỗ để thêm linh kiện điện tử mới, làm tăng sức mạnh cũng như tiện ích của máy.

Bên cạnh đó, eSIM khá tiện lợi khi có thể tích hợp nhiều số thuê bao (khoảng 5 số) của nhiều nhà mạng khác nhau. Tính năng “Remote Provisioning” bên trong eSIM giúp người dùng kích hoạt và quản lý điện thoại của mình tốt hơn.

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thay đổi nhà mạng và gói cước khi cần. Trong trường hợp đi nước ngoài, thay vì mua SIM ở nước sở tại để liên lạc, với eSIM, điện thoại của người dùng sẽ tự nhận biết vị trí địa lý mới và cung cấp số điện thoại cùng gói cước của nhà mạng địa phương phù hợp.

Khi sử dụng eSIM, người dùng có thể lưu danh bạ trên bộ nhớ thiết bị hoặc thực hiện tính năng đồng bộ hóa danh bạ qua gmail, iCloud…

FPT-Shop-ho-tro-chuyen-SIM-thu-6841-7708

FPT Shop có nhiều lợi thế như giá rẻ, chuyển SIM thường thành eSIM trong 5 phút, thủ tục đơn giản…

Với những lợi ích của mình, eSIM thực sự trở thành xu thế công nghệ hiện nay. Sản phẩm có mặt trên 20 quốc gia và được cung cấp bởi nhiều nhà mạng lớn.

Những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Google, Xiaomi… cũng mang công nghệ này lên sản phẩm mới của mình, tiêu biểu là bộ 3 iPhone mới XS, XS Max, XR, Apple Watch Series 4, iPad, Samsung Gear 2, Xiaomi Mi Max 3, Mi Note 3, Google Pixel... Nhiều hãng công nghệ khác trên thế giới cũng bày tỏ ủng hộ với eSIM và hứa hẹn mang công nghệ này lên sản phẩm của họ trong tương lai.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>FPT Shop tặng 200 suất học bổng, tổng giá trị 2 tỷ đồng

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()