Chúng ta

FPT Shop trở thành đại lý đầu tiên cung cấp eSIM mạng Viettel

Thứ năm, 4/4/2019 | 08:54 GMT+7

Trong tháng 4, FPT Shop sẽ cung cấp eSIM Viettel với ưu đãi giảm ngay 20%. Khách hàng được tặng thêm eSIM Alo Max 90 Viettel cùng gói cước tháng đầu tiên khi mua iPhone XR, XS và XS Max.

eSIM (viết tắt của từ Embedded SIM) là một loại SIM điện tử được tích hợp sẵn vào bên trong thiết bị. Chỉ mới ra mắt gần đây nhưng eSIM đã mở ra thế giới công nghệ hoàn toàn khác biệt, mang đến nhiều lợi ích đối với cả nhà sản xuất lẫn người sử dụng.

Viettel chính là nhà mạng tiên phong trong việc mang eSIM về Việt Nam. Từ ngày 1/4, FPT Shop trở thành đại lý đầu tiên cung cấp eSIM mạng Viettel với ưu đãi giảm 20% cho tất cả khách hàng, giá chỉ còn từ 65.000 đồng, áp dụng trên toàn quốc.

ESIM-2.jpg

Từ ngày 1/4, FPT Shop chính thức cung cấp eSIM mạng Viettel trên toàn quốc.

Không chỉ được mua eSIM mới, từ ngày 10/4, khách hàng còn có thể chuyển từ SIM cũ sang eSIM với chỉ 25.000 đồng. Đặc biệt, những khách hàng chọn mua bộ 3 iPhone mới gồm XR, Xs và Xs Max sẽ được tặng thêm eSIM Alo Max 90 Viettel cùng gói cước tháng đầu tiên, gồm 5 GB/tháng, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 15 phút ngoại mạng.

Hiện FPT Shop có hơn 500 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất để đăng ký eSIM, chỉ mất hơn 5 phút cho các bước đơn giản. Cụ thể, bước 1 cung cấp thông tin theo biểu mẫu; bước 2 nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra thông tin và thực hiện đấu nối/chuyển SIM; bước 3 khách hàng sử dụng QR Code được cung cấp để tải thông tin dịch vụ xuống eSIM và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

eSIM hiện có mặt trên 20 quốc gia và được cung cấp bởi nhà mạng lớn như: AT&T, T-Mobile, Verizon Wireless, KDDI, Sprint, Orange, Optus, Vodafone... Những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Google, Xiaomi… đã mang công nghệ này lên những sản phẩm mới của mình như bộ 3 iPhone mới Xs - Xs Max - XR, Apple Watch Series 4, iPad, Samsung Gear 2, Xiaomi Mi Max 3, Mi Note 3, Google Pixel... Nhiều hãng công nghệ khác trên thế giới cũng đã bày tỏ ủng hộ với eSIM và hứa hẹn mang công nghệ này lên sản phẩm của họ trong tương lai.

>> FPT Shop giảm 4 triệu đồng cho loạt iPhone 2018

Việt Nguyễn

Ý kiến

()