Chúng ta

'F.Friends kích thích nhu cầu mua sắm của người nhà F'

Thứ sáu, 19/8/2016 | 10:54 GMT+7

"Tôi thấy F.Friends là ưu đãi rất lớn dành cho người FPT. Chương trình hấp dẫn và tạo kích cầu đến mức mọi người chưa có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn cố nghĩ xem có mua được sản phẩm nào không", chị Lê Ngọc Hân, Ban Nhân sự FPT Telecom, chia sẻ.

Ngày 18/8, FPT Retail tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động giới thiệu chương trình F.Friends cho CBNV các công ty thành viên trong tập đoàn. Tại tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, BTC đã ghi nhận 1.000 người tiếp cận chương trình, 150 cán bộ nghe tư vấn tại chỗ và 27 người đăng ký mua sản phẩm. 

IMG-4246-JPG-3753-1471516320.jpg

Sự kiện tổ chức ở Tân Thuận ngày 18/8 thu hút nhiều CBNV tham gia.

Chương trình tương tự ngày 16/8 tại F-Ville (Hà Nội) cũng thu hút 800 người tham gia quầy tư vấn, thu được 200 phiếu thông tin khách hàng và có khoảng 10 đơn hàng đăng ký mua ngay sản phẩm. 

Đa số CBNV đều tỏ ra háo hức với chính sách mới của FPT Retail. "Tôi thấy chương trình rất thiết thực cho nhân viên, nhất là với những người có thu nhập trung bình. Tôi đang tham khảo các thủ tục để mua iPhone trong thời gian tới", anh Nguyễn Hải Đăng, FPT Software, chia sẻ.

hoa-lac_1471488361.jpg

Rất nhiều CBNV quan tâm đến F.Friends.

Anh Đức Hùng, FPT Software, đánh giá đây là chương trình hay, phù hợp với những ai muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ có giá trị nhưng túi tiền không cho phép. Trước nay vẫn có chương trình trả góp nhưng thủ tục hơi rườm rà và có tính lãi, dù lãi 0% vẫn có phí bảo hiểm, còn ở F.Friends thì không phải quan tâm đến vấn đề đó nữa. Thậm chí người tham gia cũng không cần phải đích thân đến địa điểm trả góp theo từng tháng vì đã trừ thẳng qua tài khoản trả lương. Lúc trước, anh Hùng cũng tích góp tiền để mua điện thoại nhưng khi biết có chương trrình này thì anh tham gia luôn, không phải đợi đủ tiền mới sỡ hữu được sản phẩm mình mong muốn nữa.

"Tuy nhiên, tôi góp ý đối tượng tham gia nên mở rộng hơn cho các cán bộ nhân viên làm việc chưa đủ 8 tháng vì nhu cầu của họ khá cao. Thay vì ràng buộc 8 tháng thì có thể đổi qua sở hữu hợp đồng lao động chính thức một năm trở lên chẳng hạn", anh nói.

Chị Nguyễn Thùy Dương, FGA BU21, cũng đánh giá cao tính tiện dụng của chương trình nhờ cách thanh toán linh hoạt, các thủ tục khá đơn giản. Hơn nữa, chính sách mua hàng này ra mắt đúng thời điểm có nhiều sản phẩm hot của Samsung và Apple ra mắt sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của CBNV. "Tôi dự định mua một chiếc smartphone Samsung tại FPT Shop trong tháng 8 tới", chị nói.

IMG-2286-JPG_1470909669.jpg

Hiện các ưu đãi của chương trình được đông đảo người FPT đón nhận.

"Tôi thấy F.Friends là ưu đãi rất lớn dành cho người nhà F. Chương trình hấp dẫn và gây kích cầu đến mức mọi người chưa có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn cố nghĩ xem có mua được sản phẩm nào không. FPT Shop có nhiều sản phẩm chính hãng phong phú và chất lượng, nếu luôn có những ưu đãi cho người nhà thì sẽ khiến CBNV tự hào vì mình là người FPT hơn", chị Lê Ngọc Hân, Ban Nhân sự FPT Telecom, chia sẻ.

Còn anh Nguyễn Văn Linh, FPT Telecom Hưng Yên, cũng cho hay, sau khi tham khảo chính sách F.Friends, anh và các đồng nghiệp ở chi nhánh rất hào hứng vì nó rất tiện lợi cho những người đam mê công nghệ mà chưa có điều kiện sử dụng những sản phẩm cao cấp và chất lượng. Với cách trả góp không lãi suất, không phí và nhiều ưu đãi như vậy sẽ giúp CBNV cân đối tài chính và dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn. Nhiều người đã bảo nhau lên kế hoạch để có thể mua Samsung Galaxy Note 7 hoặc iPhone 7 trong tháng 9. "Quan trọng hơn, tôi thấy chính sách này giúp người nhà F gần nhau hơn, được thực sự hưởng quyền lợi khi mua hàng so với các chính sách của FPT Shop trước kia", anh bày tỏ. 

Trước đó, ngày 10/8, FPT Retail giới thiệu F.Friends cho CBNV FPT IS tại trụ sở ở Hà Nội và TP HCM. Theo thống kê, chỉ trong vòng 2 giờ, có 200 CBNV được dán màn hình miễn phí, hơn 400 CBNV quan tâm và nghe tư vấn tại chỗ, gần 20 người đăng ký luôn đơn hàng để mua sản phẩm. Ngày 11/8, tại tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, sự kiện thu hút hơn 200 người đăng ký thông tin và nghe tư vấn tại chỗ, hơn 10 người đã đăng ký mua sản phẩm. Trong ngày 12/8, tại FPT Telecom đã có hơn 70 người đăng ký F.Friends.

Hiện, hầu hết đơn vị thành viên trong tập đoàn đã hoàn thành ký kết thỏa thuận hợp tác F.Friends với FPT Retail. Như vậy, người FPT có thể sử dụng đặc quyền này để mua sắm sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Chi tiết có thể gọi 1800 6601 để được tư vấn.

>> FPT Shop tung chính sách mua hàng 'siêu ưu đãi' cho người nhà F

Tử Quyên

Ý kiến

()