Chúng ta

Đặt Sendo Farm sau 16h, vẫn nhận hàng ngay hôm sau

Thứ sáu, 21/10/2022 | 17:24 GMT+7

Thay vì phải "canh" đặt hàng trước 16h mỗi ngày để nhận vào hôm sau, giờ đây, người F có thể thoải mái đặt đồ và hoàn tất đơn hàng trước 24h.

Không chỉ cung cấp thực phẩm sạch theo tiêu chí “Nhất Ăn” của tập đoàn FPT, Sendo Farm còn mang đến trải nghiệm đi chợ dễ dàng, thuận tiện và giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Chính vì vậy, từ bây giờ Sendo Farm chính thức thay đổi thời gian đặt và nhận hàng nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng. 

-8083-1666347163.png

Sendo Farm thay đổi khung giờ đặt hàng thành 24h vì trước 16h như chính sách cũ để nhận hàng vào 16h ngày hôm sau.

Cụ thể, người F có thể đặt hàng Sendo Farm tại đây trước 24h mỗi ngày thay vì trước 16h như chính sách cũ. Từ 6h-12h ngày hôm sau, Sendo Farm tiến hành xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển đến điểm nhận hàng. Từ 16h khách hàng sẽ nhận được những đơn hàng của mình.

Bên cạnh đó, Sendo Farm vẫn đang triển khai chương trình “Cuối tuần nhàn hạ, Sendo Farm freeship tận nhà” - dịch vụ miễn phí vận chuyển đơn hàng giao đến tận nhà vào thứ 7 và Chủ Nhật cho đơn hàng từ 199nghìn đồng. Chương trình dành riêng cho người FPT. Thay vì phải đợi tới thứ Hai tuần kế tiếp cho những đơn hàng đặt vào thứ Sáu, Thứ 7, nhà F có thể nhận hàng vào cuối tuần ngay tại nhà.

Việc thay đổi thời gian đặt và nhận hàng là một trong những nỗ lực của đội ngũ Sendo Farm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời hướng đến mục tiêu cung cấp thực phẩm, nông sản sạch và mang đến dịch vụ đi chợ kiểu mới thuận tiện cho người dùng.

Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả, thịt cá từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ.

Sendo Farm

Ý kiến

()