Chúng ta

Danh hài Chiến Thắng: 'Lâu đài kỳ diệu rất lôi cuốn và bổ ích'

Thứ sáu, 8/7/2016 | 16:41 GMT+7

"Tôi thấy Lâu đài kỳ diệu rất hay và cuốn hút các em nhỏ, không những thế còn lôi cuốn cả phụ huynh của các cháu nữa. Ngoài ra, tôi ấn tượng vì sự gần gũi giữa khán giả, nhất là các em nhỏ với ê-kip làm chương trình", nghệ sĩ hài Chiến Thắng chia sẻ.

Danh hài Chiến Thắng là nghệ sĩ đồng hành chương trình "Lâu đài kỳ diệu" của FPT Telecom trong những số diễn ra tại các tỉnh khu vực phía Bắc như: Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ... Tại sự kiện, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự gần gũi, thân thiện và các tiết mục hài ấn tượng. Khán giả có mặt, cả em nhỏ và các bậc phụ huynh, đều hào hứng khi biết có sự xuất hiện của danh hài "Nói xấu vợ".

"Khi lựa chọn nghệ sĩ cho chương trình, ê-kip "Lâu đài kỳ diệu" đã đi tìm hiểu xu hướng ở tỉnh và nhận thấy ở đây, người dân ít có cơ hội vui chơi cũng như gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng. Nắm được tâm lý mọi người thích xem hài mà anh Chiến Thắng lại là một danh hài rất gần gũi, chân chất, nhiệt tình giao lưu với khán giả nên chúng tôi đã quyết định mời anh tham gia tất cả các số ở phía Bắc", đại diện Truyền hình FPT bật mí.

Chúng ta có cuộc trò chuyện với danh hài trước thềm sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" Bắc Ninh để tìm hiểu những cảm nhận của anh về chương trình: 

ct-1467961902-5682-1467976058.jpg

Nghệ sĩ Chiến Thắng biểu diễn tiểu phẩm hài trong sự kiện ở Lào Cai.

- Vì sao anh nhận lời tham gia "Lâu đài kỳ diệu" của Truyền hình FPT?

- Vào một ngày đẹp trời, khi nhận được lời mời của ê-kip "Lâu đài kỳ diệu", được nghe giới thiệu thông tin, mục đích, nội dung chương trình, tôi thấy rất ý nghĩa nên đã tham gia ngay từ số đầu tiên.

- Qua các số ở Hưng Yên, Phú Thọ, Lào Cai… vừa qua, anh có cảm nhận như thế nào về chương trình?

- Tôi thấy chương trình rất hay và cuốn hút các em nhỏ, không những thế còn lôi cuốn cả phụ huynh của các cháu nữa.

- Điều anh ấn tượng nhất khi tham gia chuỗi sự kiện này là gì?

- Đó là sự gần gũi giữa khán giả, nhất là các em nhỏ với ê-kip làm chương trình.

- Tham gia nhiều số giống nhau, anh có cách nào để làm mới bản thân, tạo sự hứng khởi cho khán giả?

- Tôi nghĩ mỗi tỉnh, mỗi địa điểm đều là khán giả mới mẻ nên vẫn cứ trung thành với diễn xuất và phong cách của mình. Các em vui và đón nhận nhiệt liệt là hạnh phúc rồi.

- Anh có thể tiết lộ về tiết mục sắp biểu diễn tại sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" Bắc Ninh?

- Tôi sẽ mang đến cho các bạn nhỏ tiểu phẩm hài "Chuyện của bạn Bốp". Đây là câu chuyện giữa hai mẹ con bạn Bốp về việc đi học với những câu thoại dí dỏm, dễ thương phù hợp với các em nhỏ. Qua đó, hy vọng các em sẽ có nhiều tiếng cười sảng khoái cùng những bài học bổ ích.

ct2-1467961967-3500-1467976058.jpg

Phần trình diễn của nghệ sĩ Chiến Thắng luôn được các em nhỏ yêu thích.

- Anh cảm nhận thế nào về Truyền hình FPT?

- Tôi chưa dùng Truyền hình FPT vì ít có thời gian truy cập nhưng tới đây tôi sẽ đăng ký và sử dụng dịch vụ. Qua những lần tham gia chương trình "Lâu đài kỳ diệu" với FPT, tôi đã được giới thiệu về sản phẩm này và rất ấn tượng, nhất là tính năng Giám sát trẻ em.

- Vậy anh quan niệm thế nào về việc cho trẻ nhỏ xem phim?

- Cũng nên cho trẻ xem phim nhưng là phim phù hợp với lứa tuổi của các cháu, nhất là nội dung, thời lượng phải có giới hạn. Nên cho các cháu xem phim hoạt hình, các phim ngắn phù hợp để không ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe. 

- Anh có dự án nào thú vị có thể bật mí cho khán giả thời gian tới?

- Tôi sẽ làm MV ca nhạc hài. Chi tiết sẽ sớm được bật mí cho khán giả vào một ngày gần nhất.

- Anh có tiếp tục tham gia các dự án khác của Truyền hình FPT trong thời gian sau này?

- Tôi sẵn sàng nếu như Truyền hình FPT còn quý và mời tôi.

Trong hai ngày 9-10/7, "Lâu đài kỳ diệu" sẽ tiếp tục xuất hiện tại Cung thiếu nhi TP Bắc Ninh và Trung tâm văn hóa tỉnh Ninh Thuận. Tại Bắc Ninh, khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Chiến Thắng và tại Ninh Thuận là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Trước đó, "Lâu đài kỳ diệu" cũng đã diễn ra tại Hà NộiTP HCMHưng YênPhú ThọLào Cai thu hút hơn 30.000 người tham dự. Tiếp theo, chương trình sẽ "cập bến" các tỉnh thành trên khắp cả nước như Thái Bình, Bắc Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận, Ninh Thuận (từ ngày 4/6 đến 7/8).

Tử Quyên

Ý kiến

()