Chúng ta

Chủ tịch FPT chia sẻ cách bán hàng cho người nhà Hệ thống

Thứ ba, 25/12/2018 | 16:51 GMT+7

Cán bộ kinh doanh FPT IS sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm quý giá của anh Trương Gia Bình khi tiếp xúc với các khách hàng lớn trên thế giới.

Chương trình nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ kinh doanh FPT I “Training for Sales” số thứ 3 với chủ đề “Kỹ năng bán hàng” sẽ diễn ra tại sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân, Hà Nội) từ 14h-17h ngày 26/12.

Tại đây, Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ chia sẻ các kinh nghiệm để đem lại thành công cho đội ngũ bán hàng của FPT IS như: Bán giá trị; Tư vấn chuyển đổi số; Kỹ năng bán hàng. Đây là những yếu tố đã giúp ích rất lớn trong công cuộc “săn cá voi” của anh Bình trong thời gian qua. Cán bộ Quản trị dự án, triển kinh Doanh và cán bộ tư vấn của FPT IS sẽ có cơ hội cùng thảo luận, trao đổi và chia sẻ với anh Bình những ý kiến xung quanh nội dung về bán giá trị, chuyển đổi số và kỹ năng bán hàng.

Người đứng đầu nhà Hệ thống, anh Dương Dũng Triều, cũng sẽ tham dự sự kiện này.

CHT-0422-3577-1545728361.png

Nhiếu năm tiếp xúc với các khách hàng lớn trên thế giới, anh Trương Gia Bình có nhiều kinh nghiệm quý giá để chia sẻ cho các cán bộ kinh doanh.

Training for Sales được triển khai dựa trên sáng kiến của anh Trần Phong Lãm (TGĐ Khối ngành Tài chính công) trong chương trình iDo - Gom gạch xây nhà do FPT IS HR tổ chức. Chương trình cung cấp những kỹ năng, cập nhật thông tin sản phẩm Made by FIS và các xu hướng công nghệ trên thế giới cho đội ngũ kinh doanh của mình.

Hơn thế nữa, FPT IS còn mong muốn Training for Sales trở thành một không gian chia sẻ, tạo cho người nhà Hệ thống một thói quen chia sẻ. Ở đây, những người nhiều kinh nghiệm sẽ chia sẻ cho người mới bắt đầu; mỗi người khi tiếp nhận được một kinh nghiệm cũng có thể chia sẻ ngay cho đồng nghiệp của mình.

Đến nay chuỗi đào tạo này đã thực hiện được 2 số thu hút hơn 100 lượt tham gia từ cán bộ kinh doanh nhà Hệ thống.

Số đầu tiên diễn ra ngày 18/10, anh Dương Dũng Triều đã chia sẻ về định hướng kinh doanh của FPT IS. Sang số thứ 2 ngày 22/11, các cán bộ kinh doanh được nghe những kiến thức về “Bán đúng giá sản phẩm”, các câu chuyện “thâm cung bí sử” về phương pháp bán hàng và cách đàm phán, thuyết phục khách hàng từ anh Mai Công Nguyên (TGĐ Khối ngành ERP).

Dự kiến sang năm 2019, chuỗi đào tạo sẽ được tổ chức thêm 8 số định kỳ hằng tháng.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()