Chúng ta

Chỉ sử dụng sản phẩm Made by FPT cho giao dịch giữa nhà Hệ thống và Phân phối

Thứ tư, 24/3/2021 | 14:52 GMT+7

Từ ngày 15/3, các hợp đồng/PO mua giữa FPT IS và Synnex FPT sẽ sử dụng hoàn toàn hợp đồng điện tử và ký số qua nền tảng FPT.eContract.

Thay vì in và ký trên giấy, các hợp đồng/PO với Synnex FPT sau khi được đánh giá (review) qua nền tảng quản lý BA Online sẽ được ký kết trực tuyến ngay trên giải pháp Made by FPT IS. Tính đến nay, số hợp đồng sử dụng FPT.eContract giữa FPT IS và Synnex FPT đã lên đến 18 thương vụ (9 ở TP HCM, 9 ở Hà Nội).

maxresdefault-1-7707-1616571597.jpg

 FPT IS và Synnex FPT sẽ sử dụng hoàn toàn hợp đồng điện tử và ký số qua nền tảng FPT.eContract.

FPT.eContract là hệ thống đầu tiên và dẫn đầu tại Việt Nam cho phép khởi tạo, ký kết các hợp đồng điện tử có giá trị pháp lý trong thời gian nhanh nhất bằng công nghệ ký số hiện đại nhất. Sản phẩm Made by FPT IS này do FPT IS FPS nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường từ tháng 5/2020.

FPT.eContract cho phép thực hiện toàn bộ quy trình từ khởi tạo hợp đồng, xác định vai trò ký, ký kết và lưu trữ, quản lý hợp đồng trên cùng một nền tảng số. FPT IS sẽ dễ dàng thực hiện ký kết các hợp đồng đơn lẻ hay ký hàng loạt không giới hạn số lượng hợp đồng cùng lúc. Tuy nhiên, khi tạo một hợp đồng/PO mới, cán bộ phụ trách hợp đồng của FPT IS hoặc bên phía khách hàng sẽ lưu ý đảm bảo thiết kế luồng ký chính xác, đúng phân quyền ủy quyền để hợp đồng có hiệu lực pháp lý.

FPT-eContract-1068x461-5031-1616571597.j

Số hợp đồng sử dụng FPT.eContract giữa FPT IS và Synnex FPT đã lên đến 18.

Hiện tại, FPT IS đã tiến hành đào tạo sử dụng FPT.eContract cho cán bộ FPT IS BP 2 miền và lên quy trình thanh toán hồ sơ điện tử, cấp chữ ký số cho các cán bộ. Sau khi sử dụng hợp đồng điện tử cho các hợp đồng/PO mua giữa FPT IS và Synnex FPT, dự kiến trong năm nay, nhà Hệ thống sẽ áp dụng FPT.eContract cho các hợp đồng/PO mua bán với tất cả các công ty thành viên và với các khách hàng/đối tác khác trong thời gian tới.

Từng bước áp dụng FPT.eContract vào ký kết hợp đồng/PO với các khách hàng/đối tác sẽ giúp FPT IS đẩy mạnh quá trình số hóa các hoạt động kinh doanh của công ty, tiến tới trở thành doanh nghiệp không giấy tờ, tối ưu vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí. Trải nghiệm FPT.eContract cho hợp đồng/PO mua giữa FPT IS và Synnex FPT tại đường link.

>> Chủ tịch FPT IS: FPT tự tin xử lý nghẽn lệnh HoSE trong 3 tháng

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()