Chúng ta

CEO FPT Online chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng văn hóa khen thưởng

Thứ tư, 24/3/2021 | 13:06 GMT+7

Ngày 1/4 tới đây, Tổng giám đốc FPT Online - Ngô Mạnh Cường và Trưởng phòng Quan hệ Kinh Doanh FPT Software - Florence Trang Le sẽ chia sẻ về chủ đề “Xây dựng văn hóa khen thưởng” dưới tư cách là diễn giả trong cuộc hội thảo do nền tảng nhân sự JobHopin tổ chức.

Câu chuyện ngành nhân sự thời 4.0 đã không còn gói gọn trong việc đảm bảo đầy đủ quyền lợi như lương, bảo hiểm cho người lao động. Việc tạo nên một chiến lược khen thưởng và công nhận giá trị của nhân viên giúp tạo sự gắn bó và tăng hiệu suất làm việc đang và ngày càng chứng minh rõ hiệu quả, tầm nhìn xa của nhà nhân sự, đặc biệt đối với nhân sự tại các công ty công nghệ.

bang-mo-ta-cong-viec-2-1068x55-4797-8802

Hội thảo “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” - Xây dựng văn hóa khen thưởng tại các công ty công nghệ.

Theo nghiên cứu của Forbes, lý do hàng đầu khiến nhân viên nghỉ việc không phải là mức lương hay những vấn đề liên quan đến phúc lợi mà 76% đến từ yếu tố thiếu hụt sự công nhận và cảm thấy không được đánh giá cao.

Trong thị trường tuyển dụng ngày càng trở nên cạnh tranh, nhân tài càng có thể dễ dàng chuyển đổi môi trường nếu họ tìm thấy giá trị của mình tại một nơi khác. Do vậy, hội thảo “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” - Xây dựng văn hóa khen thưởng tại các công ty công nghệ chính là dịp để hơn 150 nhân sự cấp cao, chuyên viên tuyển dụng, "săn đầu người" (headhunters) đến từ nhiều công ty công nghệ khác nhau kết nối, chia sẻ và tạo lập những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tại hội thảo, anh Ngô Mạnh Cường tham dự chia sẻ với tư cách là 1 trong 5 diễn giả chính. Được mệnh danh là “kiến trúc sư trưởng kinh doanh” của FPT Online, anh Mạnh Cường đã phát triển doanh nghiệp với các hướng kinh doanh đánh mạnh vào truyền thông bằng tổ chức sự kiện, thương mại điện tử. Gắn bó gần 20 năm tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, anh Cường được kỳ vọng sẽ mang đến những “bí quyết” xây dựng chính sách khen thưởng và công nhận để kích thích và thúc đẩy sự cống hiến của nhân sự.

Text-5534-1616561060.png

Hai diễn giả nhà F góp mặt tại hội thảo.

Cùng với anh Mạnh Cường, chị Florence Trang Le - Trưởng phòng Quan hệ Kinh doanh FPT Software TP HCM - cũng là một trong 5 diễn giả chính của hội thảo. Chị Trang Le chính là tiếng nói mạnh mẽ về nữ quyền thời hiện đại tại một doanh nghiệp công nghệ. Tại hội thảo, chị sẽ chia sẻ những kinh nghiệm áp dụng văn hóa khen thưởng và công nhận trong công tác quản lý nhân sự.

Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham dự của chị Thái Vân Linh - CEO TVL Group, anh John Le - CEO Propzy và anh Bùi Quang Tinh Tú - Giám đốc Tăng trưởng của JobHopin. Sự kiện được diễn ra vào lúc 18:30 ngày 1/4 tại Zion Sky Lounge & Dining - 87A Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM. Người nhà F quan tâm có thể đăng ký tham gia sự kiện tại đường link.

>> FPT Online chốt trả cổ tức tỷ lệ 200% trong tháng 4

Hà My

Ảnh: JobHopin

Ý kiến

()