Chúng ta

‘Ăn liền’ trái cây tại văn phòng với Sendo Farm

Thứ ba, 14/6/2022 | 16:48 GMT+7

Với tính năng mới của Sendo Farm, người FPT sẽ có một “bộ lọc” lựa chọn thực phẩm và trái cây tươi ngon giá rẻ, cắt gọt sẵn, để sử dụng ngay tại văn phòng.

Sendo Farm vừa ra mắt tính năng mới: tab FPT Khoẻ. Theo đó, khi truy cập tab, người F sẽ được gợi ý hàng loạt sản phẩm giá rẻ (như trái cây cắt sẵn dưới 20.000 đồng...), hoa quả “hot” theo mùa, hoa quả nhập khẩu có giá giảm sâu, nước trái cây và đồ ăn vặt để có thể dùng ngay tại công ty... Các mặt hàng sẽ được cập nhật theo tuần và theo khu vực.

Chương trình diễn ra trên app Sendo. Để khám phá tính năng mới này trên smartphone, CBNV tại Hà Nội xem các sản phẩm TẠI ĐÂY, người F tại TP HCM truy cập LINK này; hoặc vào app Sendo > chọn Sendo Farm > chọn FPT Khoẻ.

rsz-53-jpeg-5842-1655200007.jpg

Từ ngày 16/5, FPT chính thức phát động “Bạn khoẻ - FPT khoẻ” - chương trình dành riêng cho người F tại Hà Nội và TP HCM sử dụng thực phẩm sạch trên Sendo Farm - sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của Tập đoàn. Tải Sendo Farm TẠI ĐÂY và xác thực bằng email FPT để nhận Combo khoẻ cho người FPT trị giá 400.000 đồng. Ngày mai (15/6) là hạn cuối để sử dụng voucher “khủng” trị giá 100.000 đồng trong gói ưu đãi. Người F lưu ý để tận dụng mã giảm giá này.

Ý kiến

()