Chúng ta

Sếp nhà F: tay phải order hàng Sendo Farm, tay trái góp ý để tốt hơn

Thứ tư, 18/5/2022 | 15:52 GMT+7

Tối ưu việc đặt hàng, giao nhận hay điều chỉnh thông điệp là những góp ý của sếp đơn vị thành viên để Sendo Farm sớm chinh phục người F và cộng đồng.

Khi được ban điều hành nhà F giới thiệu chiến dịch “Bạn khoẻ - FPT khoẻ”, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà liền thao tác để đặt một đơn gồm nhiều loại trái cây nhập khẩu để tặng một đồng nghiệp nhân sinh nhật. “Ưu điểm của Sendo Farm là giao diện rõ ràng, mạch lạc, hình ảnh tốt và thanh toán rất tiện lợi khi tôi có thể dùng ví Foxpay của FPT Telecom đã được cài sẵn”, chị Hà chia sẻ.

fpt-sendo-8860-1652926058.jpg

Đơn hàng của chị Chu Thanh Hà tại FPT Tower lúc 16h và được giao đến người nhận hồi 17h30 chiều nay (ngày 18/5).

Thường xuyên đi công tác nước ngoài, chị Hà cũng là khách hàng thân thiết của các trang thương mại điện tử. Từ trải nghiệm cá nhân, Chủ tịch FPT Software mong muốn các bước của Sendo Farm tối giản hơn và thời gian xử lý đơn cho đến việc giao hàng cần ngắn hơn nữa để khách có thể nhận hàng sớm và thuận tiện nhất có thể. “Nếu Sendo Farm giải được bài toán này, tôi tin khách hàng sẽ sử dụng ứng dụng thường xuyên. Khi ấy Sendo Farm sẽ chinh phục được người dùng”.

Với Phó Tổng giám đốc FPT Telecom Vũ Mai Hương, từ khi Sendo Farm “lên sóng”, chị thường mua ké với đồng nghiệp bởi không muốn dùng các phương thức thanh toán hiện có như mở thêm ví hay dùng thẻ tín dụng. Mới đây, Sendo Farm đã liên kết ví FoxPay nên chị cài app để tự mua.

2022-05-18-142947-5532-1652860023.png

Đơn hàng sắp nhận của Phó Tổng giám đốc FPT Telecom Vũ Mai Hương.

“Trải nghiệm mua trở nên dễ dàng. Rau quả rất tươi ngon, lại được khuyến mại nên giá rất tốt”, chị Hương bật mí và cho hay, dạo này chị đi công tác hơi nhiều nên không mua thường xuyên được do Sendo Farm chưa có dịch vụ giao hàng về nhà. Đang ở Sài Gòn, chị đặt đơn hàng mới nhất gồm xoài, cà chua, rau xanh… và nhận vào chiều thứ Sáu ở tòa nhà FPT Tower khi vừa trở về Hà Nội.

Chia sẻ về chiến dịch “Bạn khoẻ - FPT khoẻ”, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom nhận định, việc khuyến khích toàn dân nhà F mua trên Sendo Farm là khó vì sẽ gặp ngay phải ứng: tôi không bao giờ phải đi chợ, toàn vợ tôi, mẹ tôi; giờ mà tôi xách rau thịt về thì có khi sập giàn thiên lý… “Chính vì vậy, chương trình nên đổi thông điệp: Gia đình nhà F đi chợ trên Sendo Farm. Theo đó, vợ/mẹ/anh chị em sẽ cài app, mua hàng... Muốn vậy, phải thay đổi được cách giao hàng thuận tiện hơn”, chị Hương gợi ý. “Chương trình mà không thực tế là dễ thành khiên cưỡng và đối phó”.

Trong khi đó, Phó Tổng giám đốc FPT Software Nguyễn Khải Hoàn tiết lộ anh vừa hoàn thành đơn hàng thứ 3 trên Sendo Farm. “Trải nghiệm mua hàng tốt. Nhưng tôi phải nhờ người lấy giúp vì khá bận”.

Với thông điệp “Bạn khoẻ - FPT khoẻ”, lần đầu tiên FPT và Sendo Farm kết hợp tạo nên chương trình dành riêng cho người F tại Hà Nội và TP HCM sử dụng thực phẩm sạch với giá ưu đãi lên tới 300.000 đồng. Chương trình kéo dài từ 16/5 đến 4/7.

Ngay từ bây giờ, người F tại Hà Nội và TPHCM có thể tham gia chương trình và nhận "Gói quà Sức khỏe 300K" TẠI ĐÂY.

Đáng chú ý, khi tham gia chương trình, người F nhận ngay “Gói quà Sức khỏe” với 11 mã giảm giá lên tới 300.000 đồng. Cụ thể, “gói quà” bao gồm: 1 mã giảm 30% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng; 1 mã giảm giá 20% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng; 6 mã giảm giá 20% tối đa 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng; 3 mã giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 249.000 đồng.

Ý kiến

()