Chúng ta

10 ưu đãi 'khủng' riêng cho người FPT khi đặt mua Galaxy Note 7

Thứ năm, 11/8/2016 | 13:10 GMT+7

Với chương trình F.Friends của FPT Shop, riêng người FPT sẽ được tặng quà 3 triệu đồng, trả góp 0%, trả trước 0 đồng, không mất phí và nhiều ưu đãi khác khi đặt mua Samsung Galaxy Note7. Chương trình chỉ kéo dài đến 24h hôm nay (11/8).

Theo đó, đặc quyền F.Friends dành cho người FPT khi mua Galaxy Note7 tại FPT Shop như sau: Được tặng tai nghe Bluetooth Samsung Level U hoặc case Samsung, tặng sạc dự phòng Maxco 6.000 mAh, được lựa chọn quà tặng thêm hoặc 10 chuyến đi Uber miễn phí (tại TP HCM hoặc Hà Nội) hoặc thẻ nhớ 64 GB, tặng thời gian bảo hành Galaxy Note7 lên thành 2 năm.

Đặc biệt, người FPT vừa được tặng quà 3 triệu đồng như trên, vừa được mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng, trả trước 0 đồng và không phát sinh chi phí với chính sách F.Friends. Chương trình chỉ còn hiệu lực đến 24h ngày 11/8. Sau khoảng thời gian này, người FPT sẽ không được tặng gói quà 3 triệu đồng nữa, còn các ưu đãi khác vẫn giữ nguyên. 

Galaxy-Note-7-FPT-Shop-1-7243-1470890455

10 quà tặng dành cho các thành viên F.Friends đặt trước Galaxy Note 7.

Ngoài ra, CBNV vẫn được hưởng trọn vẹn các đặc quyền khác như: Bảo hiểm "một đổi một" trong 12 tháng khi bị rơi vỡ, vào nước; được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi quán Coffee Bean vào thứ Bảy hằng tuần.

Thêm vào đó là cơ hội tham dự và trải nghiệm show diễn thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới Victoria’s Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng/người tại New York hoặc Châu Âu vào tháng 11. Không chỉ được tham dự show diễn đẳng cấp và có siêu xe Limousine đưa đón, khách hàng còn được vé VIP đến với buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần của Victoria’s Secret.

Người mua cũng có cơ hội đến một trong những xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới Israel để gặp gỡ, làm việc và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp thành công trị giá 300 triệu đồng/người, dự kiến vào tháng 10 tới đây. Trong chuyến đi này, khách hàng sẽ được Thị trưởng Jesuralem chào đón, chia sẻ tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Israel và được tham quan phòng lab, đơn vị kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm trực tiếp của các đơn vị khởi nghiệp thành công của nước này trong các lĩnh vực: công nghệ, nông nghiệp và kinh doanh.

Bên cạnh đó, từ ngày 19/8, khách hàng đã có thể đến trải nghiệm tất cả tính năng của Galaxy Note 7 tại FPT Shop trước khi quyết định chọn mua. Khi đến tham gia trải nghiệm và đặt mua trước Galaxy Note7, ngoài quà tặng trị giá 3 triệu đồng còn có cơ hội được tặng thêm một trong các quà tặng như túi Tucano trị giá 1,8 triệu đồng, loa Bluetooth Samsung minibox trị giá 1,2 triệu đồng, tai nghe Samsung level U hoặc thẻ cào 100.000 đồng…

Galaxy Note 7 sẽ có giá chính thức là 18.990.000 đồng với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ có mặt và bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8. Chi tiết chương trình dành cho người FPT tại đây.

>> FPT Shop tung chính sách mua hàng 'siêu ưu đãi' cho người nhà F

Tử Quyên

Ý kiến

()