Chúng ta

Nhân sự nhà F tại Mỹ tăng hơn 78% sau một năm

Thứ bảy, 22/6/2019 | 11:32 GMT+7

Trong buổi tiệc Office luncheon, lãnh đạo FPT Mỹ bật mí tốc độ mở rộng nhanh chóng tại thị trường xứ cờ hoa, cả về nhân sự và doanh số.

Tại sự kiện trưa ngày 19/6 tại thành phố Dallas, lãnh đạo FPT Mỹ (FAM) cho biết nhân sự FPT tại nền kinh tế lớn nhất thế giới ước sẽ mốc 250 người vào đầu tháng 7. Nếu tính cả nhân viên Intellinet, đơn vị được FPT mua 90% cổ phần năm ngoài, con số này sẽ nâng lên gần 400.

Tốc độ phát triển của FPT Mỹ đang trên đà nhanh. Với sự mở rộng nhân lực, tăng trưởng nhân sự của công ty đạt 78,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, ước tính doanh số năm 2019 sẽ đạt 100 triệu USD, tăng trưởng 47% so với con số 68 triệu USD năm 2018, sếp FAM chia sẻ với CBNV dự sự kiện.

Office luncheon được tổ chức tại trụ sở FPT ở Dallas, Mỹ.

Office luncheon được tổ chức tại trụ sở FPT ở Dallas, Mỹ.

Những thông tin trên được tiết lộ trong bữa tiệc trưa Office luncheon tại trụ sở công ty ở thành phố Dallas (Mỹ) với hơn 20 CBNV. Trong bầu không khí vui vẻ, mọi người cùng thưởng thức những món ngon như salad, gà rán, bánh ngọt… phong cách Mỹ và một số món chế biến kiểu Việt Nam. Đây là một trong những dịp người FPT tại Mỹ quây quần, cùng chia sẻ nhiều thông tin cuộc sống, công việc. Office luncheon (Bữa trưa vui vẻ) là hoạt động tổ chức hàng quý, nhằm tạo không gian giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên. Bữa tiệc dành riêng cho người F xứ cờ hoa được tổ chức tại bốn thành phố công ty có trụ sở gồm Dallas, Renton, Denver và Los Angeles.

FPT hiện là một trong số ít những công ty CNTT của Việt Nam tạo được dấu ấn tại thị trường Mỹ, cung cấp dịch vụ CNTT cho hơn 200 khách hàng trong các lĩnh vực hàng không vũ trụ, y tế, ngân hàng - tài chính, viễn thông, ô tô… Mỹ là thị trường xuất khẩu phần mềm lớn thứ hai của FPT.

FPT Mỹ (FPT America - FAM) có các văn phòng tại Texas, Denver, Los Angeles, Atlanta, Seattle và Detroit. Văn phòng mới nhất nằm ở trung tâm sầm uất của thành phố Detroit, thành phố lớn nhất của tiểu bang Michigan. FPT Detroil có 5 nhân sự, trong đó có 4 nhân sự thuộc khối sản xuất và 1 nhân sự kinh doanh.

Tháng 7/2018, FPT đã mua 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet), một trong những công ty tư vấn công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ. Sau M&A, Intellinet đã ký được 3 hợp đồng giá trị triệu USD cung cấp dịch vụ công nghệ tổng thể từ khâu tư vấn chiến lược đến thiết kế, triển khai và vận hành cho 3 tập đoàn lớn tại Mỹ trong lĩnh vực logistic, chăm sóc sức khỏe. 

Huyền Trang

Ý kiến

()