Chúng ta

Nhà 'Cáo' xứ Chùa Tháp chung tay hỗ trợ đồng nghiệp mắc bệnh nặng

Thứ ba, 6/11/2018 | 09:19 GMT+7

FPT Telecom Campuchia trao số tiền quyên góp ban đầu đến đồng nghiệp đang chống chọi bệnh ung thư máu. 

FPT Telecom Campuchia (Opennet) đã trao số tiền hơn 2.200 USD cho anh So Savuth thuộc nhóm kinh doanh IBB2, Phnompenh.

Nhà của nam nhân viên kinh doanh trú tại tỉnh Svay Reang, gia cảnh vô cùng khó khăn. Hiện căn nhà mẹ và em gái đang ở là nhà tranh, xuống cấp nghiêm trọng. Gia đình chủ yếu sống bằng nghề nông nên So Savuth là lao động chính. Tình trạng của So Savuth đang nguy kịch vì cần phải thay máu nhưng chi phí rất đắt trong khi điều kiện không cho phép. 

1-6439-1541417073.jpg

Đại diện phòng kinh doanh trao số tiền quyên góp được cho gia đình của đồng nghiệp đang nguy kịch. Ảnh: ĐVCC.

So Savuth mồ côi bố, ở với mẹ và em gái. Anh học hết phổ thông và lên Phnompenh tìm việc làm. Vì gia đình khó khăn, So Savuth luôn có ý thức tự vươn lên. Không may anh mắc bệnh khiến hoàn cảnh gia đình So Savuth càng khó khăn gấp bội. 

Trước tình cảnh nguy kịch của So Savuth, FPT Telecom Campuchia đã vận động quyên góp, hy vọng sẽ giúp nam nhân viên kinh doanh vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Sau hơn 5 năm đóng quân tại xứ sở Chùa Tháp, FPT Telecom Campuchia là nhà mạng cố định lớn nhất với sự hiện diện tại thủ đô Phnom Penh và 8 tỉnh lớn: Kandal, Sihanoukville, Battambang, Banteay Meanchey, Siem Reap, Kampong Thom, Kampong Cham.

Trong những năm qua, đơn vị luôn ổn định về tốc độ phát triển, khả năng mở rộng hạ tầng mạng lưới và tinh thần của đội ngũ Opennet. 

Xuân Phương

Ý kiến

()