Chúng ta

Người FPT Japan ở Tokyo mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ sáu, 14/9/2018 | 16:54 GMT+7

Người FPT ở thủ đô Nhật Bản tổ chức mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 30 tuổi cùng ngày 13/9. 

Sự kiện bắt đầu vào lúc 15h ngày 13/9, tại khắp các văn phòng FPT Japan tại Tokyo, có sự tham gia của 6 thành viên cao cấp trong Ban điều hành FPT Japan (FJP) gồm: COO Phạm Thị Thanh Hoa, Giám đốc Chuyển đổi số (CDTO) Bùi Vĩnh Thắng, Trưởng phòng Nhân sự Phạm Thị Quỳnh Như, Trưởng phòng SSC và Trung tâm đào tạo Nguyễn Thị Hồng Nhung, bác Hosokawa Yoshiteru và khách mời là Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn cùng 80 CBNV FPT Japan. 

CDTO Bùi Vĩnh Thắng phát biểu ngắn gọn về câu chuyện anh gắn bó với FPT như thế nào, cảm xúc của anh mỗi dịp sinh nhật tập đoàn là những điều không thay đổi trong hơn 14 năm gia nhập đại gia đình FPT.

1-8421-1536888188.jpg

Sinh nhật FPT tại Tokyo. 

Hoạ sĩ Bùi Anh Tuấn (BAT) người thiết kế chính của tập truyện tranh "Chuyện làng Phọt" giải thích ý nghĩa của truyện. Anh Tuấn đã dẫn dắt mọi người từ nguồn gốc ra đời đến những nhân vật tham gia sáng tác câu chuyện ban đầu như nguyên TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Nam, Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc. Anh Tuấn khẳng định: “Các câu chuyện đều có nhiều phần là có thật trong lịch sử hình thành FPT”.

2-7196-1536888188.jpg

Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn chia sẻ về "Chuyện làng Phọt". 

Toàn thể người FPT Japan đã cùng chơi trò chơi bốc thăm may mắn để tìm ra 13 CBNV được đích thân hoạ sĩ BAT tặng mỗi người một bộ 5 tập có chữ ký của anh. Rất nhanh, 13 tập truyện đã tới tay các CBNV. 

Kết thúc câu chuyện tất cả cùng thổi ngọn nến trên bánh sinh nhật và dự tiệc liên hoan ngọt giản dị. Clip người FPT Software trên toàn cầu cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật tập đoàn đã để lại ấn tượng khó phai trong nhiều CBNV. Anh Vũ Hồng Anh (FJP.SSC) chia sẻ: “Tuy hôm nay văn phòng không phải là lúc đông người nhất, nhưng lễ sinh nhật đã mang tới cho mình một cảm giác gắn kết với đông nghiệp, nhất là khi tất cả cùng quây quần bên nhau thổi nến, dự một lễ sinh nhật ấm cúng”.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()