Chúng ta

FPT Software toàn cầu chúc mừng sinh nhật tập đoàn bằng 13 ngôn ngữ

Thứ bảy, 15/9/2018 | 16:46 GMT+7

Người Phần mềm chúc mừng sinh nhật FPT 30 năm từ 30 thành phố bằng 13 ngôn ngữ khác nhau. 

Nhân dịp Đại lễ kỷ niệm 30 năm Tiên phong của FPT, 15.000 người FPT Software trên toàn cầu đã cùng nhau thực hiện rất nhiều hoạt động chào mừng ý nghĩa. 

Ý tưởng về video "Chúc mừng sinh nhật FPT" từ 30 thành phố vòng quanh thế giới được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khởi xướng với mong muốn tạo nên một hoạt động có ý nghĩa lan tỏa và gắn kết tất cả các thành viên của đại gia đình FPT Software lại gần nhau hơn, cùng nhau khơi dậy niềm tự hào về sự phát triển lớn mạnh của FPT trên nhiều lĩnh vực cũng như hành trình vươn ra toàn cầu đầy ấn tượng của chính FPT Software.

Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “ FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.


Theo FPT Software

Ý kiến

()