Chúng ta

CBNV FPT Japan đóng góp cho quỹ Người FPT vì cộng đồng

Thứ năm, 19/4/2018 | 21:11 GMT+7

Chỉ sau hơn 2 ngày phát động, tính đến hết ngày 18/4, CBNV FPT Japan đã quyên góp được 140.000 yên Nhật (khoảng 30 triệu đồng) cho quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến về việc đóng góp cho quỹ “Người FPT Vì cộng đồng” năm 2018, phòng Nhân sự phối hợp cùng Tổng hội FPT Japan đã triển khai việc quyên góp tại FPT Japan.

Chương trình kêu gọi đóng góp cho quỹ Người FPT vì cộng đồng tại FPT Japan kéo dài đến hết ngày 25/4. CBNV FPT Japan có thể ủng hộ cho quỹ qua 2 hình thức là chuyển khoản về tài khoản của Tổng hội FPT Japan hoặc gửi tiền mặt cho đại diện tại các vùng.

Dù ở xa Việt Nam nhưng các CBNV FPT Japan luôn chung tay ủng hộ cho quỹ Người FPT vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho những người trong và ngòa FPT gặp hoàn cảnh khó khăn.

Dù ở xa Việt Nam nhưng các CBNV FPT Japan luôn chung tay ủng hộ cho quỹ Người FPT vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho những người trong và ngòa FPT gặp hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hoàng Sơn.

Là một trong những người đầu tiên đóng góp cho quỹ Người FPT vì cộng đồng năm nay, chị Trần Thị Lan Hương (FJP.SIG-D) chia sẻ: “Bản thân tôi muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhưng do tôi ít cập nhật được tin tức, lại cũng hay lu bu công việc nên dễ bỏ qua thông tin. Chính vì thế, tôi đóng góp một số tiền nho nhỏ, với hy vọng rằng quỹ “Người FPT Vì cộng đồng” sẽ thay mình quan tâm và hỗ trợ kịp thời các bạn cần được giúp đỡ. Mong rằng, với sự góp sức của hàng nghìn anh chị em FPT ở tất cả mọi nơi, sẽ có thêm nhiều nhiều người nữa được nhận sự giúp đỡ từ hoạt động này”.

Phong trào gây quỹ “Người FPT Vì cộng đồng” được kêu gọi duy nhất một lần trong năm, dựa trên tinh thần hoàn toàn tự nguyện, mong muốn được chung tay, góp sức ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh. Năm 2017, Tổng hội FPT Japan cũng đã phát động quyên góp được 201.500 yên Nhật (hơn 40 triệu đồng) từ 68 người tham gia, góp phần cùng toàn thể người FPT chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Với phương châm tạo quỹ trước để có thể chủ động và kịp thời hỗ trợ khi cần, Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” được thành lập vào ngày 13/3/2014. Việc chi tiêu của quỹ dựa trên đề xuất thực tế của các đơn vị với mục tiêu: Hỗ trợ người FPT khi gặp khó khăn đặc biệt; Hỗ trợ thiên tai bão lụt; Hỗ trợ các chương trình từ thiện cụ thể của các đơn vị; Tham gia hoạt động chung theo chủ đề hàng năm của tập đoàn để có được một hình ảnh rõ nét về hoạt động thiện nguyện của người FPT.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()