Chúng ta

FPT Japan tham gia chuỗi chương trình bảo vệ môi trường

Thứ hai, 3/8/2020 | 10:36 GMT+7

Từ tháng 7, FPT Japan đăng ký với quận Minato (Tokyo) tham gia vào chương trình Minato EcoSengen cùng chung tay Bảo vệ môi trường sống, bảo vệ tài nguyên, vì một xã hội xanh, sạch đẹp. 

Minato EcoSengen là một trong những hoạt động của Minato-ku kêu gọi các doanh nghiệp trong quận tham gia vào việc bảo vệ môi trường, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. FPT Japan đã cam kết thực hiện 7 nội dung trong EcoSengen gồm: Điều chỉnh nhiệt độ trong phòng làm việc, mùa nóng 27 độ, mùa lạnh 21 độ; Khuyến khích sử dụng EcoBag; Nỗ lực thực hiện biện pháp để giúp giảm mức tiêu thụ điện của Nhật Bản bằng cách hạn chế sử dụng điều hòa không khí (cool business, warm business); Kêu gọi mọi người sử dụng cốc/ky cá nhân, hạn chế sử dụng cốc giấy; Triệt để giảm lượng rác thải và phân loại rác theo đúng quy định; Kêu gọi giảm thiểu lượng giấy sử dụng; Kêu gọi mọi người tiết kiệm điện nước. 

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký tham dự chương trình Minato EcoSengen, thông tin của FPT Japan đã được đăng tải trên trang của Minato-ku.

tui-22222-5575-1596347559.jpg

FJP eco bag chất liệu thiên nhiên và có thiết kế đẹp mắt. 

COO FPT Japan Phạm Thị Thanh Hoa cho biết để thực hiện tốt những cam kết trên, đồng nghiệp hãy chung tay và nỗ lực cùng thực hiện, vì một môi trường làm việc xanh sạch đẹp, vì một xã hội an toàn tiện lợi. Hiện FPT Japan đã tặng túi EcoBag cho CBNV nhằm giảm sử dụng túi nilon. Mẫu túi FJP Eco bag hiện nhận được sự hưởng ứng lớn từ toàn thể nhân viên.

Trong thời gian qua, FPT Japan đã hưởng ứng nhiều hoạt động CSR như: ủng hộ từ thiện, hiến máu nhân đạo,... các hoạt động như hạn chế cốc nhựa, tiết kiệm điện, nước cũng đang được thực hiện song song.  

CBNV FPT Japan đang tham gia đi bộ F-Walker ủng hộ các em nhỏ khó khăn. Với mỗi hành tinh chinh phục được trên F-Walker sẽ tương ứng với số tiền quyên góp cho trẻ em gặp khó khăn tại Việt Nam (ví dụ CBNV đi đến Sao Mộc tương ứng với 1000 Yên, khoảng 220.000 nghìn đồng). FPT Japan kêu gọi CBNV mỗi ngày dành thêm khoảng 20 phút vận động nâng cao sức khoẻ cho chính bản thân. Qua đó đóng góp một phần công sức giúp nối dài thêm con đường đến trường của các em nhỏ. Thời gian phát động chương trình từ nay đến hết 31/8. 

Video giới thiệu túi FJP Ecobag:

Thanh Tùng

Ý kiến

()