Chúng ta

Xuất hiện nhà tài trợ vàng cho EduCamp 2015

Thứ sáu, 20/11/2015 | 09:04 GMT+7

Một nhà tài trợ giấu mặt đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí tham gia chương trình cho người FPT tại hội thảo EduCamp 2015, tổ chức ngày 29/11, tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Edu1-620-6864-1447926898.jpg

Năm 2014, lần đầu tiên EduCamp được tổ chức ở Hòa Lạc, Hà Nội.

Theo đó, các thành viên đang công tác tại FPT nói chung và tại Khối Giáo dục FPT nói riêng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi tham gia Educamp. Khác với năm 2014, người tham gia hội thảo EduCamp 2015 đóng mức phí 100.000 đồng. Khoản phí này được chi trả cho một số hạng mục của hội thảo. Bên cạnh đó, với giá trị nhận được là tri thức, mối quan hệ, việc tham gia có thu phí sẽ giúp người tham dự trân trọng hơn cơ hội đến hội thảo. 

Thông tin về nhà tài trợ bí ẩn khiến không ít CBNV tại Khối Giáo dục FPT vui mừng. Một cán bộ FE hào hứng, dù chương trình diễn ra vào Chủ nhật nhưng trước sự “hào phóng” của nhà tài trợ giấu tên, chị quyết định sẽ đăng ký tham dự EduCamp.

Tạm thời danh tính của nhà tài trợ sẽ được giữ kín theo yêu cầu của nhân vật. “Động thái đáng khích lệ này chắc chắn sẽ có thêm nhiều người đến với chương trình. Do đó, Ban tổ chức cũng sẽ nỗ lực chuẩn bị cho hội thảo để đáp ứng sự yêu mến, ủng hộ của khán giả và nhà tài trợ”, chị Nguyễn Thị Phương, thành viên Ban tổ chức, chia sẻ.

FPT EduCamp là hội thảo mở được FE tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2014. Đây là cơ hội để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FE nói riêng. Năm 2015, FPT EduCamp do FE, trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) phối hợp tổ chức, với chủ đề “Vận hành tổ chức giáo dục”. 

Lưu Vân - Quỳnh Anh

Ý kiến

()