Chúng ta

Sáng tạo giúp người FPT IS 'biết tin' nhanh chóng

Thứ sáu, 30/3/2018 | 14:52 GMT+7

Bản tin hình của FPT IS được chiếu chính thức tại giao ban lãnh đạo hàng tuần và phát lại trên kênh Workplace hoặc Facebook thường.

Chính thức triển khai vào tháng 8/2017, bản tin hình của nhóm Truyền thông nội bộ FPT IS có thời lượng 10 phút, gồm các nội dung: tin tiêu điểm tuần, tin kinh doanh, đời sống văn hóa và lịch sự kiện tuần tiếp theo. Video được chiếu chính thức tại giao ban lãnh đạo hàng tuần và phát lại trên kênh Workplace hoặc Facebook thường.

Đến nay, nhóm Truyền thông nội bộ đã sản xuất được 30 số và được xem là kênh để lãnh đạo nắm không chỉ tình hình kinh doanh của đơn vị khác mà còn biết thêm về suy nghĩ của CBNV thông qua phỏng vấn trong video.

o-4973-1522382134.jpg

Bản tin hình giúp người FPT IS nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.

Theo đánh giá của Ban Truyền thông FPT IS, mỗi bản tin sản xuất tiếp cận được trên 10% người dùng thông thường trên Workplace và khoảng 3.000 người trên Facebook. Nhờ việc làm bản tin này đều đặn, FPT IS đang dần có kho dữ liệu về hình ảnh video để lưu trữ.

Sắp tới, bản tin hình của FPT IS sẽ được chia nhỏ thành những video dưới 30 giây để có thể chia sẻ luôn trên mạng xã hội.

Bản tin hình là một trong 5 sáng tạo lọt vào chung khảo iKhiến số đầu tiên năm 2018. Bốn sáng tạo còn lại gồm: PM Contest, Auto Monitoring, Cóc kể, Quy chuẩn túi đựng sản phẩm của hệ thống FPT Shop.

Thanh Tùng

Ý kiến

()