Chúng ta

iKhiến: Cải tiến tăng năng suất nhờ công cụ Mail Merge

Thứ hai, 26/8/2019 | 10:50 GMT+7

Mail Merge giúp Ban nhân sự FPT Software giải quyết nhiều bài toán đặt ra khi phải gửi nhiều mail cùng một lúc. Tiết kiệm được nguồn lực, tăng năng suất, đảm bảo tiến độ và không xảy ra sai sót.

Từ nhu cầu thực tế, người Phần mềm cần một công cụ gửi mail có khả năng gửi cùng nội dung đến hàng nghìn địa chỉ nhận trong thời gian nhanh nhất, anh Vũ Văn Tùng nảy ra ý tưởng về FPT Software Mail Merge.

IMG-6734-8524-1566786861.jpg

Anh Vũ Văn Tùng là tác giả của công cụ Mail Merge.

Phần mềm được phát triển trong gần 1 tuần, sử dụng API từ Outlook, điều này giúp server không quá tải khi gửi số lượng lớn, dẫn đến email gửi đi bị chặn khỏi hòm thư người nhận. Theo phản hồi người dùng, trong 30 giây, Mail Merge có khả năng gửi đến 5.000 email.

Tốc độ này lớn hơn so với nhiều công cụ gửi thư điện tử trên thị trường. Công cụ này không giới hạn số thư gửi mỗi lần. Sản phẩm được tích hợp các tính năng của công cụ gửi mail trả phí trên thị trường, trong đó có cá nhân hóa người dùng, lưu kho template, test mail gửi, cài đặt hòm thư gửi…, ngoài ra phát triển thêm ứng dụng phù hợp với thực tế công việc tại FPT Software. Hiện Mail Merge có thể download và cài đặt miễn phí trong toàn tập đoàn FPT. Từ khi đưa vào sử dụng cách đây 2 tháng, anh Tùng ghi nhận có gần 500 lượt tải sử dụng.

Chung khảo iKhiến số thứ 4 tiếp tục chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn giữ 5 sáng tạo: Sản phẩm akaBot - nền tảng tự động hóa quy trình nghiệp vụ (FPT Software), Mail Merge (FPT Software), EagleEye malBot (FPT IS), Tool dự báo chất lượng Accu thông qua log cúp điện (FPT Telecom), Hệ thống điều khiển và giám sát trung tâm DCMS (FPT Telecom).

iKhiến là giải thưởng thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Mùa 2, iKhiến chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của “nữ chiến binh” nhà Cáo, tác giả Võ Thị Hồng Phương với chương trình dự đoán rời mạng Internet và Truyền hình FPT. iKhiến 2018 kết thúc với các con số nổi bật: 123 sáng tạo đến trong tập đoàn; 96 tác giả dự thi; FPT IS nhiều iKhiến nhất với 36 sáng tạo; Số giải Vàng iKhiến - 10 giải; Nhiều đơn vị thưởng gấp đôi cho iKhiến...

Quốc Phú

Ý kiến

()