Chúng ta

Hi FPT 4.4 đẩy mạnh tương tác với người dùng

Thứ năm, 26/7/2018 | 09:49 GMT+7

Ứng dụng Hi FPT vừa cập nhật phiên bản mới nhất 4.4, cập nhật thêm nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng tương tác với nhà cung cấp dịch vụ. 

Phiên bản 4.4 sẽ bổ sung tính năng lấy ý kiến và nhận xét của khách hàng sau khi hoàn thành hỗ trợ, trên các phương diện về chất lượng dịch vụ Truyền hình sau bảo trì hay thái độ phục vụ của nhân viên bảo trì kèm nguyên nhân cho sự đánh giá. Ngoài ra, phiên bản mới sẽ cho phép hiển thị thông tin gói dịch vụ Truyền hình. Theo đó, nếu khách hàng có đăng ký dịch vụ, Hi FPT sẽ tích hợp thêm chức năng xem các gói dịch vụ Truyền hình cùng với chi tiết từng Box khách hàng đang dùng, thay vì chỉ hiển thị gói Internet ở màn hình cá nhân (profile) trước kia.

Thêm vào đó, khách hàng đã có thể tự đổi tên Box trong phạm vi từ 2-25 ký tự, bao gồm chữ, số và khoảng trắng. (Lưu ý: nếu khách hàng đặt tên Box không đúng với quy định, Box hệ thống sẽ báo lỗi).

Danh-gia-sau-bao-tri-Internet-2088-2251-

Với phiên bản 4.4, khách hàng đã có thể đưa ra ý kiến và đánh giá về chất lượng dịch vụ. 

Với Hi FPT 4.4, khách hàng đã có thể xem hóa đơn điện tử trực tuyến. Khi khách hàng thanh toán tại quầy hoặc qua Hi FPT thành công, hệ thống sẽ hỗ trợ cung cấp hóa đơn điện tử trong phần lịch sử thanh toán của khách hàng trên Hi FPT, giúp khách hàng xem cụ thể thông tin chi tiết thanh toán và in hóa đơn trực tiếp thông qua ứng dụng nếu cần. Cuối cùng, phiên bản mới nhất này cũng đã thêm thông tin các điểm giao dịch chi nhánh FPT: tên văn phòng, địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của từng điểm.

Danh-gia-sau-bao-tri-Internet-5599-5773-

Hình ảnh hóa đơn điện tử trực tuyến hiển thị trên Hi FPT 4.4.

Chính thức ra mắt từ ngày 13/9/2016, Hi FPT là ứng dụng thông minh được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị. Hi FPT đem lại nhiều tính năng nổi bật như thanh toán cước phí trực tuyến, tìm kiếm địa điểm giao dịch; hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend… Hi FPT được phát triển dựa trên 4 tiêu chí quan trọng là An toàn và Bảo mật, Tiết kiệm chi phí, Đơn giản hóa thủ tục và Thân thiện với môi trường.

Theo FoxNews

Ý kiến

()