Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ khách hàng 'nhanh hơn, mạnh hơn' với Hi FPT 4.3

Thứ hai, 21/5/2018 | 18:21 GMT+7

Với phiên bản mới 4.3, yêu cầu của khách hàng sẽ được tự động phân loại tự động theo 3 dạng: hỗ trợ kỹ thuật, thông tin cước, thủ tục, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc báo cáo trục trặc kỹ thuật. 

Ngày 21/5, FPT Telecom chính thức ra mắt phiên bản mới 4.3 của ứng dụng Hi FPT. Phiên bản mới với nhiều tính năng giúp việc triển khai dịch vụ, bảo trì dịch vụ và gửi yêu cầu hỗ trợ trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Cụ thể, ở hạng mục Bảo trì dịch vụ, ứng dụng Hi FPT phiên bản 4.3 bổ sung những tính năng vượt trội: đồng bộ dữ liệu bảo trì không phân biệt kênh tiếp nhận thông tin, hiển thị tiến trình bảo trì. Bên cạnh đó, thông báo thời gian bảo trì sẽ được gửi đến khách hàng thông qua ứng dụng. Đồng thời, các thông tin của nhân viên bảo trì như họ tên, hình ảnh, số điện thoại sẽ được hiển thị để khách hàng thuận tiện trong quá trình tương tác.

HiFPT-4-3ok_1526900213.jpg

FPT Telecom ra mắt phiên bản mới Hi FPT 4.3 từ hôm nay, 21/5.

Tương tự, ở hạng mục Triển khai dịch vụ, phiên bản mới 4.3 đồng bộ dữ liệu triển khai, hiển thị và thông báo thời gian lắp đặt dịch vụ tới khách hàng. Ứng dụng cũng sẽ hiển thị thông tin nhân viên triển khai. Cuối cùng, khách hàng có thể thông qua ứng dụng thay đổi lịch hẹn triển khai một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Cuối cùng, tại hạng mục Yêu cầu hỗ trợ, phiên bản Hi FPT 4.3 bổ sung nhiều tiện ích mới giúp quá trình tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trở nên dễ dàng hơn. 

Ở phiên bản Hi FPT 4.0, giao điện của ứng dụng đã được thiết kế khá trực quan giúp người dùng có thể đóng góp ý kiến/ phản hồi trực tiếp tại mục Góp ý, cùng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 và tổng đài bán hàng 18006000.

Bước sang phiên bản 4.3, bên cạnh tính năng tương tác trực tiếp và gửi yêu cầu hỗ trợ đến FPT Telecom ngay trên ứng dụng Hi FPT, các yêu cầu của khách hàng sẽ được tự động phân loại rõ ràng theo 3 dạng: hỗ trợ kỹ thuật, thông tin cước, và thủ tục. Dữ liệu tiếp nhận sẽ được đẩy về mo.fpt.vn để bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý. Nhờ vậy, việc báo cáo trục trặc kỹ thuật, gọi nhân viên thu cước, thắc mắc thông tin cước phí hay thay đổi các thông tin cá nhân, nâng cấp dịch vụ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Xuân Phương

Ý kiến

()