Chúng ta

FPT.AI lần đầu cập bến Phương Nam

Thứ năm, 28/3/2019 | 09:05 GMT+7

‘Ứng dụng AI để tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp’ sẽ là chủ đề sự kiện Insight FPT.AI lần đầu tiên tổ chức tại TP HCM vào ngày 18/4 tại Tòa nhà Dreamplex (195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh).

Tại sự kiện, FPT sẽ mang đến những xu hướng mới nhất của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh thông qua những nội dung hữu ích được chia sẻ như: Hoạt động đầu tư vào AI trên thế giới và Việt Nam; Giới thiệu nền tảng FPT.AI – Demo sản phẩm trực tiếp tại sân khấu; AI dưới góc nhìn khoa học: giới thiệu thuật toán, điểm chuẩn (benchmark), phân tích tổng quan về kỹ thuật, mở ra một cách tiếp cận khoa học về 4 module của FPT.AI.

anh-2-2961-1553677525.jpg

Anh Lê Hồng Việt - CTO FPT kiêm Giám đốc sản phẩm giới thiệu và demo sản phẩm trên sân khấu.

Đặc biệt là hoạt động ứng dụng FPT.AI Conversation, như: Thúc đẩy tương tác và gắn kết tự động với khách hàng thông qua trợ lý ảo; FPT.AI Speech: Chuyển đổi văn bản thành giọng nói và nhận diện giọng nói tiếng Việt theo đặc trưng vùng miền; FPT.AI Vision: Nhận dạng và trích xuất thông tin chính xác từ hình ảnh; FPT.AI Knowledge: Hệ tri thức khổng lồ có tính kế thừa cho nhiều ngành/lĩnh vực.

Bên cạnh chia sẻ về xu hướng mới nhất của Trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong các quy trình của doanh nghiệp, Giám đốc công nghệ FPT - anh Lê Hồng Việt sẽ giới thiệu, demo những sản phẩm được xây dựng trên nền tảng FPT.AI. Thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ được các chuyên gia FPT.AI giải đáp ngay tại sự kiện.

20181226-201221-5041-1553677525.jpg

Người tham dự được thoái mái tham gia demo trải nghiệm sản phẩm.

Là một sự kiện về công nghệ, Insight FPT.AI 2019 có sự góp mặt của những khách mời hàng đầu trong lĩnh vực AI tại Việt Nam. Chương trình còn có sự tham gia của các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp đã, đang và sẽ quan tâm đến phát triển công nghệ Trí tuệ nhân tạo trong tương lai.

Theo dự báo, vào năm 2030, AI sẽ đóng góp thêm 15,7 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu. Trong năm 2019, 40% các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số sẽ sử dụng công nghệ AI. Ở Việt Nam, các doanh nghiệp đi đầu về công nghệ đã và đang tham gia mạnh mẽ vào “cuộc chuyển mình” này. Hiện AI đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như tài chính, y tế, bảo hiểm, giáo dục, giao thông…

>> Giọng mới của FPT.AI chất hơn 'chị Google'

FPT.AI  là nền tảng trí tuệ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam, được Tập đoàn FPT nghiên cứu, phát triển từ năm 2012 và triển khai tại nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước. FPT.AI cung cấp nền tảng, nơi các lập trình viên và doanh nghiệp có thể phát triển các giải pháp giúp giải quyết nhiều bài toán cho doanh nghiệp. Ứng dụng của FPT.AI có thể kể đến như trợ lý ảo, chatbot, tổng đài chăm sóc khách hàng, nhận diện hình ảnh,… là chìa khóa giúp doanh nghiệp tự động hóa, tối ưu hóa vận hành – chăm sóc khách hàng và tăng cường hiệu quả kinh doanh.


Trần Vũ

Ý kiến

()