Chúng ta

Ưu đãi đặc biệt khi mua đồ uống tại Trung Nguyên bằng Utop

Thứ sáu, 19/7/2019 | 13:14 GMT+7

Chương trình dành riêng cho khách hàng mua trước gói 10 sản phẩm đồ uống bằng Utop sẽ được tặng thêm 4 đồ uống trong gói.

Từ nay đến ngày 14/8, người Phần mềm mua cafe Trung Nguyên tại tầng T, F-Town 1, TP HCM được tặng 4 đồ uống khi trả trước gói 10 sản phẩm. Chương trình dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng Utop. 

Theo đó, người dùng chọn một trong bốn gói gồm: đen 1, sữa 1, đen 2, sữa 2 và trả trước 250-290 Utop (tương đương 250.000-290.000 đồng). Sau khi thanh toán, CBNV FPT Software nhận 14 voucher tương đương 14 sản phẩm đồ uống. Phiếu đổi có thể mua chung cùng sử dụng. Chương trình không giới hạn số đồ uống nhận trong một ngày.

Sử dụng UTop để hưởng ưu đãi đặc biệt.

Sử dụng Utop để hưởng ưu đãi đặc biệt.

Để sử dụng ưu đãi, người Phần mềm đến trực tiếp quầy thanh toán của Trung Nguyên, quét mã QR theo gói và chọn trả bằng Utop. Mỗi gói có hạn 30 ngày từ thời điểm thanh toán.

Đây là lần đầu tiên Utop hợp tác với thương hiệu cafe Trung Nguyên. Sự hợp tác với một trong những thương hiệu lớn nhất Việt Nam nâng tổng số đối tác vủa Utop đến hiện tại là hơn 100. Trong đó có những thương hiệu lớn như FStudio, FPT Shop, CGV, VinID, Trung Nguyên.

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain, trở thành một trong những ứng dụng thuộc hệ sinh thái Digital Life dành riêng cho người FPT Software. Thời gian tới, một số ứng dụng khác như quẹt thẻ xe bus và Mobile Access sẽ được triển khai toàn công ty nhằm mang đến cuộc sống số tiện ích cho CBNV. Hiện Utop được triển khai thanh toán tại ba thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Huyền Trang

Ý kiến

()