Chúng ta

Hoàn Utop cho người Phần mềm mang bình đựng mua nước

Thứ hai, 8/7/2019 | 15:34 GMT+7

Mỗi lần sử dụng bình đựng cá nhân mua nước trong canteen F-Town nhận thanh toán bằng Utop, người Phần mềm được hoàn một Utop (tương đương 1.000 đồng).

Từ hôm nay (ngày 8/7), chương trình UtopGREEN sẽ được triển khai tại FPT Software HCM. Theo đó, CBNV nhà Phần mềm sử dụng bình đựng cá nhân khi mua nước tại các cửa hàng: Capital, MEM, Gánh sẽ được tích một Utop (tương đương 1.000 đồng). Hoạt động nhằm giảm thiểu số rác thải nhựa, giúp không gian làm việc thân thiện với môi trường.

Utop được hoàn lại người dùng bằng mã QR dán trên bình đựng sau khi thanh toán. Người FPT Software mở ứng dụng Utop, quét mã, sau đó tiền được hoàn trực tiếp vào tài khoản. Hiện chương trình hoàn tiền không giới hạn số lần quét mã trong ngày. Trong lần triển khai này, BTC có quà tặng cho người FPT Software lần đầu cài Utop và tích điểm tại quầy.

Banner chương trình hiện được phủ tại nơi tổ chức thí điểm.

Banner chương trình hiện được phủ tại nơi tổ chức thí điểm.

Từ ngày 8/7 đến 28/7, đơn vị phát triển đưa ra thử thách #GiảmNhựa trên fanpage của Utop. Với thử thách này, người chơi đăng ảnh sống xanh lên trang cá nhân, có kèm hashtag #GiảmNhựa và tag tối thiểu 5 đồng nghiệp cùng làm việc tại FPT Software. Mỗi tuần, hai bức ảnh tag nhiều người FPT Software nhất sẽ nhận voucher trị giá hơn 1 triệu đồng từ Vella. Ngoài ra, 100 khán giả bình luận Challenge accepted kèm một con số may mắn trong post sẽ nhận nhận quạt mini và 50 điểm Utop (tương đương 50.000 đồng). Kết quả được tính gần nhất dựa theo con số BTC chọn ngẫu nhiên. Trong đợt này, BTC sẽ dành 500 quạt tay tặng cho 500 người đầu tiên kích hoạt sử dụng Utop và mang bình đựng cá nhân.

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain. Đại diện Utop khẳng định phần mềm được bảo mật, tối ưu trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng.

Sản phẩm công nghệ Utop là một trong những ứng dụng thuộc hệ sinh thái Digital Life dành riêng cho người FPT Software. Thời gian tới, một số ứng dụng khác như quẹt thẻ xe bus và Mobile Access sẽ được triển khai toàn công ty nhằm mang đến cuộc sống số tiện ích cho CBNV.

Hiện Utop được triển khai thanh toán tại ba thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Đầu năm nay, loại tiền thuật toán này đã được giới thiệu tại hội thảo Money 20/20, sự kiện quy tụ những sáng tạo trong các lĩnh vực dịch vụ tài chính, thanh toán và công nghệ tài chính (FinTech).

Huyền Trang

Ý kiến

()