Chúng ta

Utop mở thanh toán tại F-Town

Thứ hai, 17/6/2019 | 08:30 GMT+7

Bắt đầu triển khai từ hôm nay (ngày 17/6), sớm hơn nửa tháng thay cho kế hoạch vào đầu tháng 7.

Từ ngày 17/6, các suất ăn tại canteen F-Town (FPT Software HCM) sẽ được thanh toán bằng Utop. Hiện thanh toán bằng Utop chỉ áp dụng cho CBNV FPT Software, chưa áp dụng cho khách bên ngoài. Mỗi Utop tương đương 1.000 đồng.

Để trải nghiệm, người dùng tải ứng dụng Utop, nạp tạm ứng tối đa 1.000 Utop mỗi tháng từ ví điện tử công ty qua ứng dụng. Khoản tiền này sẽ được truy thu vào kỳ lương tháng tiếp theo.

Từ khi triển khai đến hết ngày 21/6, CBNV làm việc tại F-Town thanh toán bằng Utop sẽ được hoàn 10 điểm (tương đương 10.000 đồng) cho mỗi giao dịch đầu tiên trong ngày tại các quầy: MEM, The Capi-tal Coffee, Gánh. Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng tại TP HCM.

Trước đó thanh toán bằng Utop được triển khai tại Hà Nội và Đà Nẵng. Ảnh: Việt Nguyễn.

Trước đó thanh toán bằng Utop được triển khai tại Hà Nội và Đà Nẵng. Ảnh: Việt Nguyễn.

Ngoài ra, hình thức quẹt thẻ lấy phiếu ăn vẫn được duy trì tại canteen chính. Như vậy, người Phần mềm phía Nam có ba lựa chọn thanh toán suất ăn hàng ngày: dùng Utop, trả tiền mặt và quẹt thẻ.

Trước đó, 500 CBNV thuộc nhiều bộ phận và nhóm quản lý tham gia trải nghiệm ứng dụng Utop. Phương thức thanh toán mới nhanh chóng nhận phản hồi tích cực, tạo cơ sở để đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain. Đại diện Utop khẳng định phần mềm được bảo mật, tối ưu trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng.

Sản phẩm công nghệ Utop là một trong những ứng dụng thuộc hệ sinh thái Digital Life dành riêng cho người FPT Software. Thời gian tới, một số ứng dụng khác như quẹt thẻ xe bus và Mobile Access sẽ được triển khai toàn công ty nhằm mang đến cuộc sống số tiện ích cho CBNV.

Huyền Trang

Ý kiến

()