Chúng ta

Truyền hình FPT trở thành kênh đầu tiên phát sóng ‘Nhật thực bão táp’

Thứ hai, 4/3/2019 | 16:36 GMT+7

Bộ phim hành động ‘Nhật thực bão táp’ với dàn diễn viên ăn khách của điện ảnh Hong Kong đã chính thức lên sóng Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện.

Chuyện phim xoay quanh hai nhân viên tổ phòng chống ma túy Lăng Phong (Trương Trí Lâm đóng) và Phàn Nghị (Vương Dương Minh đóng), họ vừa là đồng nghiệp vừa là bạn thân. Dưới sức ép và khống chế của thế lực ngầm, cảnh sát chính nghĩa Lăng Phong đã nhiều phen bị rơi vào vòng vây nguy hiểm.

Qua quá trình điều tra, Lăng Phong phát hiện đầu mối của hàng loạt vụ án đều bắt nguồn từ Phàn Nghị. Liệu phía sau còn có uẩn khúc gì không? Hãy cùng theo chân Lăng Phong và Phàn Nghị để tìm câu trả lời trong những cuộc truy đuổi nghẹt thở và những pha đấu trí căng não.

a5cd62a0b88cb94b7d703dd793b6a3-9134-8771

Truyền hình FPT là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam phát sóng 'Nhật thực bão táp'.

“Nhật thực bão táp” do giám chế Lương Gia Thụ thực hiện – người từng gặt hái thành công với các phim gắn liền với TVB: Mỹ vị thiên vương, Bước ngoặt cuộc đời, Tranh bá, Thái Cực…

Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng với tổng kinh phí lên đến 180 triệu HKD (tương đương 532 tỷ đồng). Do đó những cảnh quay trong phim rất hoành tráng và có yêu cầu rất cao, nhất là các pha hành động, cháy nổ, đua xe… vô cùng sống động được thực hiện tại Hungary, Malaysia và Hong Kong.

“Nhật thực bão táp” gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ quy tụ dàn diễn viên ăn khách: Trương Trí Lâm, Vương Dương Minh, Tiết Khải Kỳ... với những pha hành động mạo hiểm nghẹt thở và ngoại cảnh mãn nhãn được thực hiện tại Hungary, Malaysia, Hong Kong.

grt1539314977-8039-1551683419.jpg

Bộ phim gây ấn tượng với những pha hành động kịch tính.

Trong đó, nam chính Trương Trí Lâm là một trong những diễn viên đa tài đa nghệ được đông đảo khán giả yêu thích trong suốt 28 năm qua. Năm 19 tuổi, Trương Trí Lâm bắt đầu sự nghiệp ca hát và thành công với đĩa đơn đầu tay, sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Nhắc đến Trương Trí Lâm, khán giả không thể quên vai diễn Quách Tĩnh mà anh thể hiện trong phim Anh hùng xạ điêu phiên bản năm 1994. Vào thời kỳ phim Hồng Kông đạt đỉnh cao, Trương Trí Lâm liên tiếp gặt hái thành công với các phim Đường về hạnh phúc, Lục Tiểu Phụng, Hồng Phấn…

Khán giả có thể đón xem bộ phim Hong Kong kịch tính này tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.

>>  Hai ‘siêu phẩm’ Oscar 2019 có mặt trên Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()