Chúng ta

Hai ‘siêu phẩm’ Oscar 2019 có mặt trên Truyền hình FPT

Thứ bảy, 2/3/2019 | 08:37 GMT+7

Bộ phim ‘Bohemian Rhapsody’ (Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock) và ‘First Man’ (Bước chân đầu tiên) vừa thắng lớn ở lễ trao giải Oscar 2019 đã ra mắt khán giả trên ứng dụng Phim truyện.

‘Bohemian Rhapsody’ – tác phẩm tiểu sử về huyền thoại Freddie Mercury và nhóm nhạc Queen gây bất ngờ khi ẵm trọn 4 tượng vàng Oscar bao gồm: Biên tập phim xuất sắc nhất, Chỉnh sửa âm thanh xuất sắc nhất, Hòa âm xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Mặc dù có ngoại hình khác biệt nhưng Rami Malek hóa thân thành ca sỹ Freddie Mercury vô cùng ấn tượng khiến khán giả thật sự tin đó chính là nhân vật thực ngoài đời. Từng nét mặt, cử chỉ, thần thái, cách đi đứng và cả phong cách trình diễn đều được Rami thể hiện vô cùng giống người ca sĩ quá cố. Cảm tưởng như đó là một Freddie bằng xương bằng thịt chứ không phải một ai khác.

3-15318806123371748257197-4914-155145119

Bộ phim khắc họa hình ảnh huyền thoại Freddie Mercury và nhóm nhạc Queen.

Xem phim, khán giả sẽ được đắm mình trong những giai điệu sống mãi với thời gian. Phim không được quảng cáo rầm rộ nhưng lại thu về doanh thu khủng, thậm chí trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất nhì thị trường Bắc Mỹ ngay trong thời điểm ra mắt.

Sở hữu cốt truyện khá đơn giản nhưng những thông điệp mà phim mang lại thì cực kì giá trị. Freddie là người dành rất nhiều tâm huyết vào âm nhạc, luôn đề ra những yêu cầu khắt khe để cho ra những sản phẩm chất lượng. Để đạt được đỉnh cao không ai với tới, Freddie Mercury đã phải trả giá bằng chính sức khỏe và mạng sống của mình. Freddie Mercury chính là người gắn kết mà cũng chính là nguyên nhân tan rã của nhóm nhạc Queen.

Tuy vấp phải những sai lầm nhưng khán giả không ghét bỏ anh mà trái lại còn đồng cảm khi anh dám đứng dậy sau vấp ngã. Phim truyền cảm hứng mãnh liệt cho những người đã và đang đánh mất chính mình rằng hãy làm những điều mình muốn làm và can đảm làm lại từ đầu nếu thất bại.

2493-D030-00395R-GRD-JPG-cmyk-4913-7751-

First Man kể về hành trình đặt chân lên Mặt Trăng của NASA và cuộc đời phi hành gia Neil Amstrong.

Ngoài Bohemian Rhapsody, một cái tên khác cũng đang có mặt trên Truyền hình FPT đó chính là First Man. First Man tái hiện lại hành trình lịch sử đưa con người tiếp cận mặt trăng của NASA xoay quanh câu chuyện cuộc đời về phi hành gia Neil Amstrong. Bộ phim đã xuất sắc vượt mặt các đối thủ nặng kí và giành giải ở hạng mục Kỹ xảo hình ảnh.

Cả hai bộ phim nói trên hiện đã lên sóng Truyền hình FPT, khán giả có thể đón xem ở ứng dụng Phim truyện.

>>  Hiện tượng phòng vé 'Kẻ cắp Giáng sinh' lên sóng Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()