Chúng ta

Hiện tượng phòng vé 'Kẻ cắp Giáng sinh' lên sóng Truyền hình FPT

Thứ năm, 28/2/2019 | 14:10 GMT+7

Bộ phim hoạt hình hài hước của hãng Illumination từng gây bão phòng vé thị trường Bắc Mỹ vào tháng 11 năm ngoái đã chính thức ra mắt khán giả Truyền hình FPT.

Dàn nhân vật đáng yêu cùng câu chuyện đơn giản nhưng giàu ý nghĩa là hai điểm mấu chốt tạo nên sức hút của bộ phim hoạt hình "Kẻ cắp Giáng sinh". Tại thời điểm công chiếu, "Kẻ cắp Giáng sinh" đã đứng đầu doanh thu phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ nhiều tuần liên tiếp, đem về lợi nhuận khủng cho hãng IIIumination. Đồng thời cũng trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Grinch (Benedict Cumberbatch) - một sinh vật lông lá, xanh lè thuộc chủng tộc Người Ta (Who). Trái với đồng bào tại Làng Ta (Whoville), gã chỉ thích sống cô độc trên núi cùng chú chó trung thành Max.

maxresdefault-9241-1551270108.jpg

Nhân vật Grinch từng gây sốt phòng vé vào mùa đông 2018.

Rắc rối xảy ra khi dân làng quyết định tổ chức ăn mừng lễ Giáng sinh lớn nhất từ trước tới giờ. Vốn căm ghét ngày lễ thường niên, Grinch quyết định đóng giả thành ông già Noel, rồi đến từng nhà để ăn cắp quà.

Xui xẻo thay, cô bé Cindy Lou (Cameron Seely) cũng lên kế hoạch bắt cóc ông già Noel để xin một điều ước cho người mẹ Donna Lou (Rashida Jones) tảo tần. Từ đây, hàng loạt sự kiện hài hước xảy ra khiến cuộc sống bộ đôi thay đổi.

Ngoài ra, chú chó Max và chàng tuần lộc “béo ục ịch” Fred cũng là một điểm cộng sáng giá của bộ phim. Max là người bạn trung thành của Grinch tới mức hàng ngày đều mang thức ăn sáng cho gã dựa vào hệ thống “thang máy” trong hang. Anh chàng luôn hớn hở trong mọi tình huống dù bị chủ nhân hành hạ “lên bờ xuống ruộng”. Song, đôi khi chú chó cũng tỏ ra hờn dỗi vô cùng dễ thương.

d1dd98c03786ded88797-1312-1551270108.jpg

'Kẻ cắp Giáng sinh' là bộ phim để lại nhiều bài học về tình cảm gia đình.

Còn chú tuần lộc Fred tuy chẳng bao giờ nói chuyện nhưng là một trợ thủ đắc lực của Grinch trong hành trình đánh cắp Giáng sinh. Ẩn giấu bên trong thân xác to lớn của Fred là tâm hồn mong manh và sự trung thành tuyệt vời đối với Grinch.

Thông qua các nhân vật, bộ phim để lại nhiều bài học về tình cảm gia đình, cũng như tinh thần thật sự của sự sẻ chia. Ví như Grinch, đằng sau tính cách khó gần của gã là một quá khứ bi thương và cô độc khiến người xem phải suy ngẫm.

Lồng tiếng cho các nhân vật là những diễn viên sở hữu giọng nói truyền cảm: Benedict Cumberbatch, Cameron Seely, Rashida Jones… Họ đã thổi hồn vào nhân vật, giúp câu chuyện trở nên thu hút hơn.

Hiện tại, khán giả có thể đón xem “Kẻ cắp Giáng sinh” tại ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK

>>  'Độc cô Hoàng hậu' lên sóng Truyền hình FPT sau hai năm chờ đợi

Trần Vũ

Ý kiến

()