Chúng ta

Quà tặng 'Leng Keng' tại giải chạy của FPT Software Đà Nẵng

Thứ hai, 12/8/2019 | 21:16 GMT+7

Bên cạnh đóng góp một cây xanh, tất cả người FPT Software Đà Nẵng tham gia giải chạy bảo vệ môi trường đều được tặng áo, mũ đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm.

Tiếp nối thành công tại Hà Nội, FPT Software Đà Nẵng sẽ tổ chức giải chạy vì môi trường vào lúc 16h ngày 16/8. Vận động viên (VĐV) được thử thách đường chạy 3,9km và 6,9 km quanh khu vực FPT City, quận Ngũ Hành Sơn.

67807472-1937811092988100-2313-9199-9989

Balo da 2X được thiết kế tinh tế, chất liệu da mềm mịn, mang đến cảm giác thư thái mỗi khi đeo.

Mỗi VĐV tham gia cuộc thi chạy sẽ được tặng một cây xanh và góp cây xanh đó để tăng thêm không gian xanh cho khuôn viên làm việc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành tặng áo, mũ đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm cho các VĐV tham gia chạy.

Ở nội dung 3,9km, VĐV nữ về đích sớm nhất sẽ được tặng một đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 45, 14 VĐV về đích tiếp theo được tặng balo da 2X. Riêng cự ly chạy 6,9km, một đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 45 sẽ dành tặng cho VĐV nam về đích sớm nhất, 5 balo da 2X dành tặng cho những VĐV về đích kế tiếp. Ban tổ chức còn có chương trình quay số may mắn với phần quà là 5 balo da 2X trong ngày sinh nhật FPT Software Đà Nẵng - 13/8 (dành cho VĐV đăng ký trước đó).

Anh Nguyễn Hữu Phong, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, cho biết, đến hết ngày 12/8 đã có hơn 750 người đăng ký tham dự giải. Ban tổ chức khuyến khích CBNV hưởng ứng và tích cực tham gia để tạo thành ngày hội thực sự. CBNV muốn tham gia giải chạy gửi đăng ký về địa chỉ: YU.FDN@fsoft.com.vn.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 20, FPT Software tổ chức giải Run For Green với mục tiêu phủ 20.000 cây ở Việt Nam và 20 thành phố khắp thế giới. Tham gia giải, mỗi vận động viên nhà F sẽ góp một cây xanh bảo vệ môi trường, hướng tới một môi trường sống xanh – sống khoẻ. Theo đó, mỗi vận động viên tham gia chạy bộ, ban tổ chức sẽ trích nguồn quỹ để trồng một cây xanh.

Trước đó, chiều 26/7, tại sân bóng F-Ville 1 diễn ra giải chạy Run For Green, hơn 800 CBNV FPT Software và các đơn vị thành viên nhà F cũng đã hoàn thành chặng 3,9km và 6,9km. Các vận động viên xuất phát từ sân bóng toà nhà F-Ville 1, chạy qua toà nhà F-Ville 2, chạy dọc trên bờ hồ Tân Xã trước khi trở về đích là hồ cá toà nhà F-Ville 2.

Kết quả, về Nhất chặng 3,9km là chị Nguyễn Thị Hồng (FA.GO) và Vô địch chặng 6,9km đó là anh Vũ Xuân Khoa (Phòng Pháp chế FPT Software, chỉ cần 32p28 cho quãng đường gần 7km). Dù khá nhiều runner có bước chạy tốt từ các đơn vị thành viên nhà F cùng tham gia nhưng chung cuộc 2 runner đạt thành tích tốt nhất cùng nhận giải thưởng là đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 45 đều là người FPT Software. Bên cạnh đó, tất cả vận động viên tham gia giải chạy Run For Green nhận được combo quà tặng gồm: áo đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm.

Mới đây, FoxSteps - 'Những bước chân nhà Cáo' dành cho toàn thể CBNV nhà Viễn thông, bao gồm cả các đơn vị TIN, PNC, FCAM cũng đã chính thức khởi động. Trong một tháng (từ 5/8-6/9), CBNV FPT Telecom cùng nhau chinh phục quãng đường 520.975 km (1 vòng Trái Đất = 40.075km). Trung bình chương trình phải đi khoảng: 16.806km/ngày. Mỗi km được người tham gia hoàn thành tương đương 10.000 đồng đóng góp cho 63 sân chơi được FPT Telecom xây dựng trên cả nước.

Chạy đang là một trong những hoạt động thu hút được sự quan tâm của người FPT trong thời gian qua. Cũng ại chương trình TGB - Seminar on Leadership, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh "Chạy sẽ là hoạt động số 1 của văn hóa đoàn thể FPT trong năm nay". Người đứng đầu nhà F cho hay chạy là một "thứ nghiện" lành mạnh. Nếu lây được thì càng tốt. Anh cho biết chạy mang lại giá trị chính là ý chí, ai vượt qua được bản thân khi chạy chính là người thành công.

>> 'Chạy giúp người FPT đoàn kết hơn'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()