Chúng ta

'Mona Lisa làng nhạc Việt' góp mặt sân khấu 13/9 miền Trung

Thứ hai, 5/9/2016 | 15:44 GMT+7

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương - Á quân "Vietnam Idol 2010" sẽ hát cho 1.500 CBNV FPT miền Trung nhân dịp sinh nhật tập đoàn.

Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên ở Hà Nội sẽ trở thành người "đốt nóng" sân khấu lễ hội 13/9 khu vực miền Trung tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng. Dự kiến, gần 1.500 người góp mặt trong ngày sinh nhật tập đoàn lần thứ 28.

20150815vanmaihuongvacongvinhp-8219-8019

Văn Mai Hương là ca sĩ trẻ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo khán giả yêu mến và nhận được sự đánh giá cao từ những nhà chuyên môn. 

Văn Mai Hương được công chúng biết đến khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Vietnam Idol 2010 và đoạt danh hiệu Á quân. Sau cuộc thi, giọng ca chính thức Nam tiến và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. “Nếu như anh đến” - single đầu tiên của cô đã trở thành hit và gây tiếng vang lớn. Đến năm 2013, Văn Mai Hương bất ngờ giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Award. Tháng 12/2015, nữ ca sĩ ra mắt MV Mona Lisa bằng một hình ảnh hoàn toàn mới: nữ tính, chững chạc và quyến rũ hơn... Sau 6 năm hoạt động, Văn Mai Hương dần chứng tỏ được bản lĩnh và định hình nên một Mona Lisa rất đặc biệt của làng nhạc Việt.

Bên cạnh nữ giám khảo Vietnam Idol Kids 2016, lễ hội 13/9 miền Trung còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người FPT thể hiện kết hợp ẩm thực, thức ăn nhanh... Ở game tranh tài, 8 đội chơi mở đầu bằng nội dung giới thiệu đơn vị kèm theo điệu nhảy đặc trưng và thi hóa trang, lần lượt điểm hệ số 2 và 3. Tiếp theo là game kéo co, liên hoàn, nhảy dây tập thể và đua nhộng với điểm hệ số 1. Ngoài giải toàn đoàn, Ban tổ chức còn trao giải cho các đội thắng cuộc ở từng nội dung thi đấu.

Nằm trong hoạt động chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 28, giải bóng đá truyền thống Cup 13/9 miền Trung đã chính thức khai mạc ngày 20/8 và dự kiến kết thúc 10/9. Trong khi giải bóng chuyền bãi biễn đã khởi tranh ngày 27 trên sân bóng chuyền bãi biển Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh với chủ đề "Tôi yêu FPT" cũng đã khởi động.

Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra cùng ngày tại 4 miền: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và khu vực miền Trung. Tại phía nam, hai nữ ca sĩ nổi tiếng Hari Won và Tóc Tiên cùng Rock band Unlimited, Hoàng Touliver và DJ Tommy sẽ là những khách mời trong lễ hội 13/9. Hà Nội là ca sĩ Tuấn Hưng, Yến Lê, ban nhạc Kick off và DJ Lê Trình.

>> Lễ hội 13/9 miền Trung đổi mới nội dung thể hiện

Việt Nguyễn

Ý kiến

()