Chúng ta

Hit của Sơn Tùng M-TP 'gây bão' trên sâu khấu Sao Chổi

Chủ nhật, 28/5/2017 | 22:41 GMT+7

Khách mời Thanh Tùng bất ngờ mang lên sân khấu Sao Chổi FPT miền Trung ca khúc "Em của ngày hôm qua", một bản hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Tối ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đêm diễn có hai phần tranh tài gồm Gương mặt thân quen và Cặp đôi hoàn hảo. Nội dung Gương mặt thân quen có tổng cộng 5 đơn vị tham gia gồm: FPT Retail, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Software và Tổ chức Giáo dục FPT (FE). FPT Telecom trình diễn thể loại nhạc Dân ca; FE thể loại Bolero; FPT Trading nhạc Cách mạng; FPT Retail là nhạc Dance và FPT Software đảm nhận Pop/Ballad. Trong khi đó, Cặp đôi hoàn hảo có 3 cặp đến từ FPT Software; FPT Telecom và FPT Retail cùng có hai cặp tham gia; FE duy nhất có một cặp.

Bên cạnh những tiết mục của các đơn vị, đêm diễn còn chứng kiến nhiều phần trình diễn sôi động, hấp dẫn đến từ các vị khách mời. Ấn tượng nhất phải kể đến phần trình diễn của Nguyễn Thanh Tùng, người sở hữu khuôn mặt và tên giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chàng trai xuất hiện vào cuối chương trình và tạo hiệu ứng lớn với ca khúc "Em của ngày hôm qua",một bản hit của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Bằng phong thái biểu diễn tự tin, Thanh Tùng đã có tiết mục sôi động, nhận được những tràn vỗ tay lớn của khán giả.

"Em của ngày hôm qua" do khách mời Thanh Tùng trình diễn:

Tiết mục giới thiệu đêm diễn Sao Chổi:

Ca khúc "Xin em" của giọng ca khách mời Hoàng Phi:

Ý kiến

()