Chúng ta

Game và ẩm thực 'phủ sóng' Hội làng miền Trung

Thứ hai, 9/1/2017 | 16:55 GMT+7

7 gian hàng ẩm thực và 5 nội dung game do chính các đơn vị đăng cai tổ chức sẽ xuất hiện ở Lễ tất niên FPT khu vực miền Trung như một phần không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền. 

FPT Software do quân số đông nên được Ban tổ chức phân chia thành hai gian hàng ẩm thực gồm bánh ép Huế và một số món chiên, nướng. Nhà Viễn thông sẽ đảm nhiệm món bánh bèo nậm lọc. Làng nướng tiếp tục được FPT IS đăng cai. Gian hàng chè và rau câu do Tổ chức Giáo dục FPT đứng chân. Đội quân Bán lẻ thống trị các món chiên.

Ở nội dung game, FPT Trading đứng ra tổ chức nội dung bầu cua tôm cá. Cờ gánh do FPT Software triển khai. Riêng game cờ cá ngựa, cờ tướng và đi cà kheo sẽ thi theo hình thức tự do. 

Poster-Ben-song-que.jpg

Lễ tất niên FPT khu vực miền Trung sẽ mang chủ đề "Bến sông quê", hứa hẹn mang đến những câu chuyện đầu xuân thú vị thông qua hoạt động trò chơi dân gian, tiết mục văn nghệ đặc sắc và ẩm thực phong phú.

Mỗi gian hàng ẩm thực được hỗ trợ 1.200.000 đồng. Riêng đơn vị chè và rau câu, kinh phí hỗ trợ là 700.000 đồng. Game thi đấu sẽ được phát 700.000 đồng tiền ngân phiếu để chơi. 

Hội làng truyền thống FPT khu vực miền Trung năm nay diễn ra ngày 19/1 tại tòa nhà FPT Đà Nẵng, khu công nghiệp An Đồn. Chương trình hứa hẹn mang đến không gian "vui hết sức, chơi hết mình" trong thời khắc giao mùa. 

Thông qua chủ đề "Bến sông quê", thần dân FPT ở dải đất miền Trung có cơ hội được trải nghiệm những câu chuyện đầu xuân trên chính "dòng sông FPT" đang hòa mình vào sự tăng trưởng của tập đoàn. Tất cả được uống chén rượu, ăn miếng bánh, chơi đá cầu, đi cà kheo hay viết đôi ba câu đối... để tìm chút hương xuân.

Trước đó, Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 với chủ đề "Ngày nảy ngày nay" đã diễn ra ngày 28/12 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7. Nối tiếp TP HCM, Hội làng sẽ được Cần Thơ tổ chức ngày 16/1 và Hà Nội là ngày 23/1.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh trưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo cũng như ôn lại những điều đã làm được trong năm qua, hướng đến năm mới hứng khởi hơn.

>> Hội làng miền Trung mang hơi thở 'Bến sông quê'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()