Chúng ta

FPT Play trực tiếp Tiger Street Football

Chủ nhật, 23/6/2019 | 14:07 GMT+7

Các siêu sao bóng đá thế giới gồm Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba và Park Ji-sung cùng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt trong vòng chung kết Tiger Street Football, phát sóng trực tiếp trên ứng dụng FPT Play.

19h30 hôm nay (ngày 23/6), vòng chung kết quốc gia Tiger Street Football sẽ chính thức được khởi tranh tại Crescent Residence, quận 7, TP HCM. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng truyền hình FPT Play.

Tại đây, 4 đội bóng xuất sắc nhất Chung kết tại Hà Nội và 4 đội tại TP HCM sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất.

ba-i-Tiger-1724-1561272671.jpg

19h30 tối nay, VCK sẽ chính thức diễn ra với nhiều huyền thoại thế giới. 

Đặc biệt, giải bóng lần này có sự tham gia của nhiều huyền thoại bóng đá trên thế giới, như: Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba và Park Ji-sung. Bên cạnh đó, ngôi sao làng bóng Việt – thủ thành nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm  (biệt danh: Lâm Tây) cũng  có mặt và giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện.

Tiger Street football là môn chơi thi đấu bóng đá trong lồng xuất hiện tại châu Âu và từng nhiều lần giải đấu đã được tổ chức và rất thành công ở Việt Nam. Dù vậy, từ năm 2015 giải đấu bất ngờ không tiếp tục được tổ chức. Nhưng đến năm nay Tiger Street Football bất ngờ tuyên bố trở lại.

So với những năm trước đây, thể thức thi đấu của giải đấu không có quá nhiều thay đổi. Các trận đấu sẽ kéo dài 12 phút với hai hiệp 5 phút; với thời gian nghỉ giữa hiệp 2 phút. Đối với trận bán kết và chung kết, các trận đấu sẽ kéo dài 22 phút với hai hiệp 10 phút; với thời gian nghỉ giữa hiệp 2 phút.

Tham dự sự kiện, các Tiger Fan sẽ có cơ hội thử thách tinh thần, bản lĩnh cùng hàng loạt trò chơi hấp dẫn từ BTC chương trình. Bên cạnh đó, các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Đông Nhi, Nhóm MTV, Only C, Karik cũng sẽ tham gia cổ vũ các đội bóng bằng âm nhạc cực "chất".

Hà Trần

Ý kiến

()