Chúng ta

CLB tài năng nhà 'Cáo' đánh tiếng tuyển thành viên

Thứ sáu, 19/4/2019 | 10:44 GMT+7

Sau khi kết thúc vòng nộp đơn, những thí sinh đủ tiêu chuẩn sẽ tham gia buổi casting duy nhất lúc 16h ngày 24/4 tại Hà Nội và TP HCM.

Từ nay đến ngày 22/4, CLB nghệ thuật nhà "Cáo" mở vòng đăng ký cho tất cả CBNV. Đối tượng tham gia casting là thành viên FPT Telecom, có niềm đam mê nghệ thuật. Ứng viên sở hữu năng khiếu dẫn chương trình, ca hát, múa, diễn kịch, làm xiếc, vẽ tranh, đọc thơ… là lợi thế.

Hiện BTC đã công bố hướng dẫn sơ tuyển. Đầu tiên, CBNV nhập thông tin qua form đăng ký. Những thí sinh đủ tiêu chuẩn sẽ tham gia buổi casting duy nhất lúc 16h ngày 24/4. BTC dự kiến phân bố ứng viên tại hai địa điểm tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM) và tòa Detech 2 (Hà Nội).

fil-nghe-thuat-5406-1555906516.png

Các thành viên CLB nghệ thuật FPT Telecom thường biểu biễn trong các sự kiện của Công ty, tập đoàn

CLB nghệ thuật FPT Telecom tổ chức casting lần đầu vào năm 2017, đã nhận quan tâm từ các chú "Cáo". Theo đó, nhiều tài năng được phát hiện thông qua những bản nhạc remix, tình ca, nhạc không lời biểu diễn bằng nhạc cụ dân tộc.

Trong hai năm, CLB là nơi đưa người FPT Telecom trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng, CBNV được thỏa mãn đam mê, thể hiện sự tự tin vào các ngày thứ 4 (Hà Nội) và thứ 5 (TP HCM) hàng tuần. Các thành viên CLB thường có mặt biểu diễn trong các sự kiện của công ty, tập đoàn và tổ chức giao lưu với nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Huyền Trang

Ý kiến

()