Chúng ta

Chung kết Cup Vàng: FSoft.Aviation quyết đấu FIS. ISS

Thứ năm, 23/5/2019 | 17:36 GMT+7

Đây thực sự là trận chung kết quá hấp dẫn và xứng đáng cho những nỗ lực, những quyết tâm chiến đấu của cả 2 đội.

Đường đến với trận chung kết của FSoft.Aviation được trải đầy hoa hồng thì ngược lại, lối đi của FIS.ISS thực sự nhiều chông gai và khó khăn. Tại vòng bảng, FSoft.Aviation thể hiện phong độ quá khủng khi lập chiến tích toàn thắng đậm cả 3 trận. Đến vòng Tứ kết, khi phải đối đầu với đối thủ khiến họ ôm hận tại trận chung kết  FSOFT Thu Đông 2018 là FSoft.FHS, FSoft.Aviation đã phục thù thành công khi vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1. Khó khăn thực sự đến với họ khi phải đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ FTel3 tại vòng Bán kết.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và yếu tố may mắn luôn kề bên, FSoft.Aviation dù khó khăn nhưng họ vẫn biết cách vượt qua đối thủ trên loạt đấu súng, tự tin góp mặt tại trận đấu cuối cùng của mùa giải.

2-4202-1558607061.jpg

FIS.ISS rất quyết tâm mang đoạt cup Vàng để chào mừng sinh nhật 25 năm FPT IS. Về tương quan lực lượng, cả 2 đội đều có rất nhiều hảo thủ, tất cả đều rất sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng này.

Ngược lại, FIS.ISS quá vất vả để tiến đến trận chung kết giải năm nay. Tại vòng bảng, việc nằm ở bảng đấu tử thần đã suýt chút dập tắt tham vọng của họ tại giải năm nay. Rất may, bằng bản lĩnh và quyết tâm cao, toàn đội đã tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ để giành tấm vé Tứ kết trên tay FE.Poly, qua đó lọt vào nhánh Tứ kết "khá mềm". Và thực tế, khi phải đối đầu với đối thủ nhẹ nhàng nhất tại vòng Tứ kết là FRT(Retail), tiếp đà hưng phấn với chiến thắng tại vòng bảng, FIS.ISS đã xuất sắc vượt qua FRT với chiến thắng đậm đà 9-1.

Tuy nhiên, trận Bán kết vừa qua thực sự là trải nghiệm quá hãi hùng với FIS.ISS khi họ như từ cõi chết trở về. Có bàn thắng gỡ hòa ở những giây phút cuối, họ phải rất vất vả mới có thể vượt qua "ngựa ô" FE.Poly trên loạt sút luân lưu đầy may rủi. Không biết chừng "hút chết" nhiều lần sẽ tạo động lực và tinh thần rất lớn cho FIS.ISS trong trận chung kết cuối tuần này.

Đội nào sẽ lên ngôi Vô địch giải đấu năm nay? Liệu khát khao cháy bỏng nâng Cup FPT Champion League 2019 làm quà mừng sinh nhật 25 năm nhà Hệ thống của FIS.ISS có trở thành hiện thực. Tất cả sẽ được trả lời vào sáng chủ  nhật ngày 26/5, sân bóng Đông Đô 2, Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

FPT Champions League là giải đấu truyền thống được tổ chức thường niên. Giải đấu nhằm tăng cường đoàn kết và hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT, nâng cao sức khoẻ, tinh thần làm việc.

Cơ cấu giải thưởngc Cup Vàng cho các đội Vô địch, Nhì và Ba lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng cùng huân chương, cờ. Ngoài ra giải đấu còn có giải cup Bạc và cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho đội bóng có phong cách Fair-play, Vua phá lưới, chiếc giày vàng, găng tay vàng, giải thưởng dự đoán kết quả online. Bên cạnh đó,độc giả nhà F dự đoán đúng đội vô địch FPT Champions League 2019 sẽ được nhận phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng.


Ngọc Nam - Quốc Phú

Ý kiến

()