Chúng ta

Đoán đúng ngôi vương, nhận luôn tiền thưởng

Thứ năm, 23/5/2019 | 10:49 GMT+7

Độc giả nhà F dự đoán đúng đội vô địch FPT Champions League 2019 sẽ được nhận phần thưởng tiền mặt trị giá 500.000 đồng. 

Hai đội bóng mạnh nhất giải là FSoft.Aviation (FPT Software) và FIS.ISS (FPT IS) sẽ gặp nhau trong trận chung kết cup Vàng diễn ra sáng ngày 26/5 tới. Cùng ngày, ở hệ thống cup Bạc là chạm trán giữa nhà Bán lẻ (FPT Retail) với đại diện đến từ nhà Phần mềm (FHN.FHS). Viễn thông FPT (FTel3) quyết đấu cùng đại diện đến từ Giáo dục (FE.Poly) tranh giải Ba - Tư.

33-5193-1558576496.jpg

Lượt trận chung kết giữa FSoft.Aviation và FIS.ISS hứa hẹn hấp dẫn và khó đoán. Trận cuối cùng này sẽ tạo sức hút rất lớn kéo người hâm mộ ra sân cổ vũ.

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể dự đoán nhà vô địch dựa trên thế mạnh và những điều mà hai đội đã thể hiện trong hai vòng đấu vừa qua trên trang Fanpage FPT Sports. Cách thức dự đoán tên đội_con số may mắn. Ví dụ bạn dự đoán FPT.Aviation vô địch và con số may mắn là 33 sẽ comment cú pháp: FPT. Aviation _33. Ban tổ chức sẽ trao 500.000 đồng cho người dự đoán đúng đội vô địch và 300.000 đồng khi dự đoán đúng kết quả trận Ba -Tư. Đối với trận chung kết cup Bạc độc giả sẽ nhận 200.000 đồng. Những dự đoán hợp lý sẽ được tính đến 08h00 sáng Chủ nhật, ngày 26/5.

FPT Champions League là giải đấu truyền thống được tổ chức thường niên. Giải đấu nhằm tăng cường đoàn kết và hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT, nâng cao sức khoẻ, tinh thần làm việc cho anh em.

Cơ cấu giải thưởng giải Cup Vàng cho các đội Vô địch, Nhì và Ba lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng cùng huân chương, cờ. Ngoài ra giải đấu còn có giải cup Bạc và cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho đội bóng có phong cách Fair-play, Vua phá lưới, chiếc giày vàng, găng tay vàng, giải thưởng dự đoán kết quả online.

Quốc Phú

Ý kiến

()